ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายที่ดิน ใน หารแก้ว, หางดง

ขายที่ดิน ใน หารแก้ว, หางดง
หารแก้ว, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 3,100,000

ด้านล่างนี้เป็นที่ดินสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหารแก้ว, เชียงใหม่

ขาย ที่ดิน ในโครงการ เดอะมาสเตอร์พีซ ซีนเนอรีฮิลล์

เชียงใหม่, หางดง, น้ำแพร่
ราคาขาย: ฿ 3,190,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1170960S

ขายที่ดิน เดอะมาสเตอร์พีซ ซีนเนอรีฮิลล์ ใน น้ำแพร่, หางดง

The Masterpiece Scenery Hill (เดอะมาสเตอร์พีซ ซีนเนอรีฮิลล์)ที่ที่นิยามตัวตนในสิ่งที่คุณเป็น บ่งบอกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในฉบับความเป็นคุณ "เดอะมาสเตอร์พีซ ซีนเนอรีฮิลล์" โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ บนทำเลเงียบสงบในหางดง ทำให้คุณสามารถผ่อนคลาย ไปกับบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลา ที่มีคุณภาพ กับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มโดยแนวคิดที่ทางโครงการ สรรค์สร้างที่พักให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร และให้ความสำคัญในด้านการออกแบบทางสถาปัตยกรรม ควบคู่กับการตกแต่งที่เน้นความสะดวกสบาย ในการดำเนินชีวิต ความสวยงาม และประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัวทุกตารางนิ้ว ทางโครงการใส่ใจทุกรายละเอียดของบ้าน ออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัย พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ของพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ คลับเฮ้าส์สุดหรู สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส สวนส่วนกลางอันสวยงาม และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ทางโครงการตั้งอยู่ บนทำเลที่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ สนามกอล์ฟหางดงคลับ อีกทั้งสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง ห่างเพียง 350 เมตร จากถนนเลี่ยงเมืองสันป่าตองหางดง รายละเอียดโครงการThe Masterpiece Scenery Hill (เดอะมาสเตอร์พีซ ซีนเนอรีฮิลล์) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ได้ถูกพัฒนาภายใต้ บริษัท ฐากรกิจ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่บน 59 หมู่ 1 ตำบล น้ำแพร่ อำเภอ หางดง จังหวัด เชียงใหม่ ด้วยขนาดพื้นที่โครงการ 94-2-46.2 ไร่ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2560 และมีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 257 ยูนิต ลักษณะและขนาดโครงการ -3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 164-178 ตารางเมตร-4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 182-190 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-สวนส่วนกลาง-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-Indoor Kids Zone-ที่จอดรถ-คลับเฮ้าส์-ฟิตเนส-สระว่ายน้ำการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะมาสเตอร์พีซ ซีนเนอรีฮิลล์ โดยเดินทางออกจากหน้าสนามกอล์ฟหางดงคลับเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเลี่ยงเมืองสันป่าตองหางดง ขับตรงไปประมาณ 600 เมตร ให้คุณกลับรถและขับไปตามถนนเลี่ยงเมืองสันป่าตองหางดง ประมาณ 1.5 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย หมู่บ้านภัทราปาร์คโฮม อีก 34 เมตร และเลี้ยวขวาแยกที่ 1 ประมาณ 50 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย อีก 140 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 51 เมตร จากนั้นก็เลี้ยวขวา ประมาณ 89 เมตร ก็จะพบกับโครงการ เดอะมาสเตอร์พีซ ซีนเนอรีฮิลล์ อยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะมาสเตอร์พีซ ซีนเนอรีฮิลล์

The Masterpiece Scenery Hill (เดอะมาสเตอร์พีซ ซีนเนอรีฮิลล์)ที่ที่นิยามตัวตนในสิ่งที่คุณเป็น บ่งบอกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในฉบับความเป็นคุณ "เดอะมาสเตอร์พีซ ซีนเนอรีฮิลล์" โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ บนทำเลเงียบสงบในหางดง ทำให้คุณสามารถผ่อนคลาย ไปกับบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลา ที่มีคุณภาพ กับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มโดยแนวคิดที่ทางโครงการ สรรค์สร้างที่พักให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร และให้ความสำคัญในด้านการออกแบบทางสถาปัตยกร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะมาสเตอร์พีซ ซีนเนอรีฮิลล์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,731 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, น้ำแพร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ