ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายบ้าน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 42,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ มาเจสติค เรสซิเดนซ์ พระตำหนัก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 42,000,000
ขายบ้าน มาเจสติค เรสซิเดนซ์ 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U82958S

ขายบ้าน มาเจสติค เรสซิเดนซ์ 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Majestic Residence Pratumnak พูลวิลล่าส่วนตัว บนทำเลที่ตั้งย่าน เขาพระตำหนัก ซึ่งรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสถานบันเทิง ร้านอาหารไทย ร้านอาหารนานาชาติ ห้างสรรพสินค้า และใกล้หาดโคซี่บีชเพียง 500 เมตร เพลิดเพลินไปกับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น จุดชมวิวเขาพระตำหนัก ท่าเรือแหลมบาลีฮาย หาดพัทยา Walking Street เป็นต้น สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอันเงียบสงบ ที่ให้ผู้พักอาศัยได้รับการพักผ่อนที่ดีที่สุด ภายในวิลล่าที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ สวนหย่อมพร้อมพื้นที่พักผ่อนกลางแจ้ง และครัวยุโรปที่มีอุปกรณ์ครบครัน นอกจากนี้ ทางโครงการได้จัดพื้นที่ส่วนกลาง ให้เอื้ออำนวยต่อความต้องการ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งคลับเฮาส์ บาร์ ห้องออกกำลังกาย และประตูเข้าออกชายหาดแบบส่วนตัว (Direct Beach Access) ที่ช่วยให้การเข้าถึงชายหาดของคุณเป็นเรื่องที่ง่าย และสะดวกมากขึ้นอีกด้วย ข้อมูลโครงการMajestic Residence Pratumnak ตั้งอยู่ที่ หมู่ 12 ซอยเกษตรสิน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นวิลล่า จำนวน 70 หลัง ขนาดวิลล่า- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ 140-158 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ 290 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ 285-400 ตารางเมตร- 5 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ 601 ตารางเมตร- 6 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ 297 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- อินเทอร์เน็ตไร้สายสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ล็อบบี้- บาร์- คลับเฮาส์- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ทางเข้าชายหาด (Direct Beach Access)- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการอื่น ๆ (เสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม)- แม่บ้านทำความสะอาด- บริการซักรีดการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากสี่แยกสื่อสาร ให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนพัทยาสาย 3 ประมาณ 1.1 กิโลเมตร เบี่ยงซ้ายเล็กน้อย เพื่ออยู่บนถนนพัทยาสาย 3 อีกประมาณ 550 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระตำหนัก ผ่าน Manita Boutique Hotel ทางด้านขวามือ ขับตรงไป ประมาณ 550 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอยเกษตรสิน ประมาณ 700 เมตร Majestic Residence Pratumnak จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ

 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มาเจสติค เรสซิเดนซ์

Majestic Residence Pratumnak พูลวิลล่าส่วนตัว บนทำเลที่ตั้งย่าน เขาพระตำหนัก ซึ่งรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสถานบันเทิง ร้านอาหารไทย ร้านอาหารนานาชาติ ห้างสรรพสินค้า และใกล้หาดโคซี่บีชเพียง 500 เมตร เพลิดเพลินไปกับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น จุดชมวิวเขาพระตำหนัก ท่าเรือแหลมบาลีฮาย หาดพัทยา Walking Street เป็นต้น สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอันเงียบสงบ ที่ให้ผู้พักอาศัยได้รับการพักผ่อนที่ดีที่สุด ภายในวิลล่าที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ สวนหย่อมพร้อมพื้นที่พักผ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มาเจสติค เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,147 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ