ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายบ้าน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 180,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

โครงการ นอติคอล 9 483 ตารางวา

ชลบุรี, พัทยา, บางละมุง
ราคาขาย: ฿ 180,000,000
ขายบ้าน นอติคอล 9 36 ห้องนอน ใน บางละมุง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ116969

ขายบ้าน นอติคอล 9 36 ห้องนอน ใน บางละมุง, พัทยา

โครงการนี้ตั้งอยู่ที่บางละมุง พื้นที่รวมของโครงการ 483 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 4,300 ตรม. เป็นโครงการทาวน์โฮมที่สร้างไปแล้วเกือบ 60% อีกส่วนที่เหลือนักลงทุนสามารถต่อยอดไอ้เดียต่างๆ ได้ โครงการมีทั้งหมด 2 ตึก แบ่งออกเป็น ตึก เอ และ ตึก บี ตึก เอ มี 4 ยูนิต และ ตึก บี มี 5 ยูนิต นักลงทุนสามารถเลือกซื้อทั้งโครงการ หรือ จะ เลือกลงทุนแบบแยกก็ได้เช่นกัน มีสระส่วนตัว และ ช่องลิฟ ทุกยูนิต เพื่อรองรับผู้ใช้วีลแชร์ จากตึกสามารถมองเห็นวิวทะเล โครงการนี้ออกแบบมาแบบ over spec คือ สามารถต่อเติมดำเนินกิจการได้หลายอย่าง อาทิเช่น โรงแรม คอนโด โฮม ออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งศูนย์ดูแลผู้ป่วย เป็นต้น  กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 116969 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นอติคอล 9

โครงการ นอติคอล 9 เป็นโครงการประเภท ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ บางละมุง, พัทยา และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ มี.ค. 2559 โดยมีทั้งหมด 5 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นอติคอล 9
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,718 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, บางละมุง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี พัทยา
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ