ขายคอนโด ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 169,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ประกาศขายคอนโด ในหนองปรือ, ชลบุรี

12,573 ผลลัพธ์
1 - 25 จาก 1,250 ผลลัพธ์

ความเคลื่อนไหวที่มีอย่างต่อเนื่อง ผ่านการประกาศขายคอนโดหนองปรือ จังหวัดชลบุรี

คอนโดหนองปรือดูเหมือนว่าจังหวัดชลบุรี จะพัฒนาไปเสียทุกด้านในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาในส่วนของเส้นทางการจราจร หรือแม้กระทั่งการเสริมและเพิ่มเติมเส้นทางคมนาคม ที่ส่งผลทำให้เกิดความสะดวกได้อย่างมากมาย อีกทั้งยังคงมีในส่วนอื่น ๆ ที่ส่งเสริมทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ ได้มองเห็นถึงความเป็นไปได้ ผ่านการเข้ามาอยู่อาศัยภายในจังหวัดชลบุรี และด้วยเหตุนี้เองที่ส่งผลทำให้จังหวัดชลบุรี ประกอบไปด้วยอาณาเขตและพื้นที่ต่าง ๆ ที่มีการขยับขยายทางด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบให้เห็นกัน ผ่านการประกาศขายคอนโดหนองปรือ ประกาศขายบ้านภายในพื้นที่ต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งการประกาศซื้อขายและให้เช่าในทุก ๆ รูปแบบที่มีความแตกต่างกันออกไป

โดยเฉพาะภายในพื้นที่หนองปรือ อีกหนึ่งพื้นที่ของจังหวัดชลบุรี ที่มีการขยายตัวทางด้านธุรกิจต่าง ๆ

หรือแม้กระทั่งสถานประกอบการ ที่เข้ามาเพิ่มเติมจากเดิม ทำให้พื้นที่แห่งนี้มีทุกสิ่งอย่างรายล้อม ทำให้เกิดความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการเข้ามาพักอาศัยอย่างแท้จริง การประกาศขายคอนโดหนองปรือ หรือแม้กระทั่งการประกาศขายอสังหาริมทรัพย์ภายในพื้นที่อื่น ๆ ของจังหวัดชลบุรีนั้น ถือได้ว่าเป็นการประกาศขายเพื่อการรองรับจำนวนประชากรที่มีมากยิ่งขึ้น ส่งผลทำให้สิ่งเหล่านี้มีความเติบโต และยิ่งนับวันก็จะมีเพิ่มเติมมากยิ่ง ๆ ขึ้น กลับกลายเป็นว่า จังหวัดชลบุรีคืออีกหนึ่งผู้นำ ทางด้านการพัฒนาในทุก ๆ ส่วน ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก และนี่ก็คืออีกหนึ่งสาเหตุ ที่ทำให้มีประชากรเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี อย่างน่าตกใจ

ทุก ๆ ส่วนของจังหวัดชลบุรี สามารถบ่งบอกและยืนยันให้กับผู้ที่สนใจ อยากจะเข้ามาอยู่อาศัยและใช้ชีวิตภายในจังหวัดชลบุรีได้อย่างมั่นคง ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาที่ทำให้เห็นกันอย่างจริงจัง การขยับขยายตัวในทุก ๆ ส่วนที่ทำให้เกิดความเจริญ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการดำรงชีวิตไปเสียทุกด้าน และสำหรับประชากรที่ต้องการเข้ามาอยู่พักพิงอาศัย ก็จะสามารถค้นพบแหล่งประกาศขายบ้าน ขายอพาร์ทเม้นท์ ขายคอนโดหนองปรือ และพื้นที่อื่น ๆ ได้อย่างง่าย ๆ เพราะมีทุกพื้นที่ของจังหวัดชลบุรีจริง ๆ หากต้องการค้นหาคอนโด ในทำเลอื่น ๆ ไว้ประกอบการตัดสินใจในการคัดเลือกคอนโด ก็มีทำเลที่น่าสนใจเพิ่มเติม เช่น คอนโดเขาพระตำหนัก, คอนโดห้วยใหญ่

ข้อมูลราคาขายเช่าของคอนโดทำเลหนองปรือ

ราคาเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในหนองปรือ คือ ฿ 3,563,958 โดยมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น 0.2% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของคอนโด ที่มีการลงประกาศในหนองปรือ คือ ฿ 64,257 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในหนองปรือ คือ ฿ 20,764 ต่อเดือน