ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายที่ดิน ใน เชิงดอย, ดอยสะเก็ด

ขายที่ดิน ใน เชิงดอย, ดอยสะเก็ด
เชิงดอย, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 3,500,000

ด้านล่างนี้เป็นที่ดินสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงดอย, เชียงใหม่

ขาย ที่ดิน ใน แม่โป่ง, เชียงใหม่

เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, แม่โป่ง
ราคาขาย: ฿ 3,600,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1735724S

ขายที่ดิน ใน แม่โป่ง, ดอยสะเก็ด

ขายที่ดินใน แม่โป่ง ดอยสะเก็ด ขายที่ดินสวย พร้อมบ้านสวน สามารถรีโนเวตต่อได้ ทำเลวิวดอย ติดคันคลองแม่กวง ติดถนนเส้นหลัก เส้นแม่ออน แม่ฮ้อยเงิน สันกำแพง เนื้อที่ 2 ไร่ 97 ตรว. บ้านป่าไม้แดง ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ขายยกแปลง landmark เยี่ยม ติดทางเข้าหมู่บ้าน เงียบสงบ พื้นที่เยอะ วิวดอย เหมาะสำหรับทำรีโนเวตทำบ้าน หรือ บ้านจัดสรร  เนื้อที่ 2 ไร่ 97 ตารางวา ปรับที่นิดหน่อย ด้านหน้าติดคันคลอง + ถนน หน้ากว้าง 32 เมตร ด้านข้างขวาติดพื้นที่ว่าง กับ ทางซ้ายติดหมู่บ้าน ข้างยาว 103 เมตร   ติดชุมชนหมู่บ้าน ใกล้หมู่บ้านจัดสรรฝั่งป่าป้อง ใกล้ตลาดนัด ห่างจากวัดดอยสะเก็ดแค่ 10 นาที ไม่มีปัญหาเรื่องน้ำท่วม เงียบสงบ รถไม่ติด เนื้อที่เยอะสุดในละแวกหมู่บ้าน
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,139 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, แม่โป่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ