ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดินสวยติดเขาใหญ่ ติดลำธาร พื้นที่เกือบ 40 ไร่ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี, เมืองปราจีนบุรี, เนินหอม
ราคาขาย: ฿ 55,000,000
ขายที่ดิน ใน เนินหอม, เมืองปราจีนบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: SNR023

ขายที่ดิน ใน เนินหอม, เมืองปราจีนบุรี

ขายที่ดินสวยติดเขาใหญ่ติดลำธาร พื้นที่เกือบ 40ไร่ อ.เมืองจ.ปราจีนบุรีราคา 55ล้านบาทค่าธรรมเนียมการโอน50/50
เอกสารสิทธิ์โฉนด40 ไร่
คุณสมบัติสำคัญ●ที่ดินแปลงใหญ่พื้นที่เกือบ 40 ไร่อยู่ติดเขาใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดปราจีนบุรีใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพฝั่งรังสิตประมาณ1 ชั่วโมง● มีลำธารภายในที่ดินช่วงฤดูฝนจะมีน้ำที่ไหลลงมาจากเขาใหญ่ไหลลงมาที่ลำธารแล้วล้นออกสู่คลอง●บรรยากาศดีมากวิวสวย ลงไม้ป่าไว้เต็มพื้นที่ต้นพยุง 1,000 กว่าต้นต้นสักทองกว่า 500 ต้นต้นตะเคียนทอง กว่า 500ต้นต้นประดู่ป่าประมาณ 500ต้นต้นกฤษณาเกือบ 1,000 ต้นและยังมีพืชไร่อื่นๆอีกเช่นผักหวานป่า 1,000 ต้นชะอม 2,500 ต้นพริกขี้หนูสวน และอื่นๆมีระบบรดน้ำอัตโนมัติไว้หมดแล้วใชัระบบควบคุมการรดน้ำที่ดีที่สุดจากอเมริกาและสามารถสั่งงานรดน้ำผ่านมือถือได้●ระบบน้ำบ่อบาดาล3 บ่อและ 2 บ่อใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์เพื่อการเกษตรส่วนอีกบ่อใช้เพื่ออุปโภคบริโภคภายในไร่มีระบบถังแชมเปญขนาด 20Q สูง 20m ไว้จ่ายน้ำ●ระบบไฟฟ้าเป็นไฟ3 เฟสมีหม้อแปลง 150 KVไว้ใช้ส่วนตัวภายในที่ดินระบบไฟฟ้าภายในพื้นที่เดินฝังดินเพื่อรักษาทัศนียภาพโดยไม่มีเสาไฟบดบังทิวทัศน์●เหมาะมากสำหรับผู้ที่สนใจในมูลค่าของไม้ป่าที่จะมีมูลค่าสูงขึ้นทุกๆปีและยังเหมาะสำหรับการพัฒนาเป็นรีสอร์ตบ้านจัดสรรเกรดพรีเมียมคอนโดมิเนียมหรือจะเป็นบ้านพักตากอากาศส่วนตัวก็ได้●ที่ดินยังคงความเป็นธรรมชาติค่อนข้างสูงบางครั้งมี เก้ง กวาง ไก่ป่าลงมาที่ที่ดินเราด้วยเนื่องจากมีอาณาเขตติดเขาใหญ่และยังมีโอกาสเห็นนกหายากเช่นนกโพระดก นกกาน้ำใหญ่และฝูงนกเงือกอยู่บ่อยครั้ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:โทรศัพท์:ตา 0906199859LINE ID: tani2520
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ไทยแลนด์เรียลเอสเตท

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ไทยแลนด์เรียลเอสเตท, 18/117 9 ตำบล บางม่วง อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี ประเทศไทย. ไทยแลนด์เรียลเอสเตท มีจำนวนประกาศ 213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ไทยแลนด์เรียลเอสเตท ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ