ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดินสวย ติดแม่น้ำโขง บ้านปะโค หนองคาย

หนองคาย, เมืองหนองคาย, ปะโค
ราคาขาย: ฿ 15,939,000
ขายที่ดิน ใน ปะโค, เมืองหนองคาย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: L6911

ขายที่ดิน ใน ปะโค, เมืองหนองคาย

ที่ดินสวยพร้อมปลูกสร้างเนื้อที่ 2 ไร่ 2 งาน 63 ตร.วา กำลังรอผู้ซื้อที่ต้องการบ้านในฝันที่พิเศษสุดของพวกเขาหรือสร้างรีสอร์ท เกสต์เฮ้าส์ หรือแม้กระทั่งร้านอาหาร ไม่ง่ายเลยในการหาที่ดินเปล่าทำเลสวยติดแม่น้ำโขง และถือได้ว่าที่ดินแปลงนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ยอดนิยมเลยก็ว่าได้ ห่างจากถนน 4 เลนใหม่ ซึ่งเชื่อมต่อจากหนองคาย -ท่าบ่อเพียง 400 เมตร เท่านั้น การเดินทาง เข้า-ออก สะดวกสบาย สามารถเข้า-ออกได้ 3 ทาง เพียง 500 เมตร จากโลตัสเอ็กเพรส และตลาดสด สาธารณูปโภคครบครัน ไฟฟ้าและน้ำประปาพร้อมที่จะเชื่อมต่อกับและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย คุณสามารถสัมผัสธรรมชาติจาก "ลำน้ำโขง" โดยมองผ่านจากหน้าต่างหรือระเบียงบ้านหรือที่พักของคุณ ด้วยเนื้อที่กว่า 2.5 ไร่ คุณสามารถเนรมิตสถานที่ต่างๆของคุณได้อย่างการลงตัวและสวยงาม สำหรับท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของพื้นที่อันงดงามแห่งนี้สามารถคุยรายละเอียดเพิ่มเติมกับเราได้ที่
แสดงเบอร์โทรศัพท์
ชัยเอก (ไทย) อีเมล์ สอบถามรายละเอียด หรือ
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เออร์นี่(อังกฤษ) อีเมล์ สอบถามรายละเอียด เราเชื่อมั่นว่าที่ดินสวยคุณภาพสภาพสูงแห่งนี้คงใช้ระยะเวลาไม่นานสำหรับท่านที่เป็นเจ้าของอย่างแท้จริง โปรดติดต่อเพื่อดูพื้นที่กับเราได้ทันที
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 103 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองคาย, เมืองหนองคาย, ปะโค
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Isan Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ