ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดินที่อำเภอแม่ริม, เชียงใหม่

เชียงใหม่, แม่ริม, แม่แรม
ราคาขาย: ฿ 73,500,000
ขายที่ดิน ใน แม่แรม, แม่ริม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PLS002

ขายที่ดิน ใน แม่แรม, แม่ริม

ที่ดินขนาดใหญ่สำหรับขายในพื้นที่อำเภอแม่ริมตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์ลิงและสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอื่น ๆ ประมาณ 35 นาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่และไม่ถึง 10 นาทีจากโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์
ที่ดินขนาดใหญ่มีเนื้อที่ 21 ไร่และสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาโดยรอบ ที่ดินติดกันจะถูกเก็บรักษาไว้เป็นพื้นที่ธรรมชาติของรัฐดังนั้นจึงไม่มีสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ ที่ขัดขวางมุมมองของคุณและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของคุณจะยังคงเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ
เจ้าของโครงการมีแผนที่จะขายที่ดินตามแปลงแต่ละแปลงซึ่งมีเนื้อที่ 2-3 ไร่ต่อไร่ซึ่งปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 4 ล้านบาทต่อไร่ เจ้าของจะเสนอที่จะทำออกแบบสร้างสำหรับผู้ซื้อของพล็อตแต่ละดังนั้นการรักษาแต่ละบ้านที่ไม่ซ้ำกันเพื่อไม่ให้เกิดการปะทะกันในการออกแบบ พล็อตแต่ละแห่งจะถูกจัดวางไว้ในลักษณะที่ไม่ให้บล็อกมุมมองของแปลงอื่น ๆ
โครงการนี้จะประกอบด้วยบ้านหรือวิลล่าไม่เกิน 6 หลังรวมทั้งสิ้น ถ้าคุณกำลังมองหาพล็อตที่ดีของที่ดินที่จะสร้างบ้านในฝันของคุณเราขอแนะนำให้คุณดูที่ที่ดินอันงดงามนี้
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pinnacle Property Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pinnacle Property Thailand, 191/307 Chae Chang, Sankhampeang, Chiang Mai . Pinnacle Property Thailand มีจำนวนประกาศ 176 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่ริม, แม่แรม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Pinnacle Property Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pinnacle Property Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ