ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน บุราสิริ อ่อนนุช – บางนา 3 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ

ขายบ้าน บุราสิริ อ่อนนุช – บางนา 3 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ
ดอกไม้, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 9,300,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในดอกไม้, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ คาซ่า พรีเมี่ยม วงแหวง - อ่อนนุช

กรุงเทพ, ประเวศ, ดอกไม้
ราคาขาย: ฿ 8,400,000
ขายบ้าน คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช-วงแหวน 4 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1046280S

ขายบ้าน คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช-วงแหวน 4 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตร 4 นอน 3 น้ำ 1 ครัวไทยหลังบ้าน 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 2 คัน ของแถม ภายในบ้าน : - แอร์ 5 ตัว - ปั๊มน้ำ - แท็งต์เก็บน้ำ - ผ้าม่านทั้งหลัง โครงการราคา 9.4 ลบ. ณ ธันวาคม 64 (ราคากำลังจะปรับขึ้นอีก) ส่วนกลางโครงการมี : - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - co-working space - ที่จัดกิจกรรมบาร์บีคิว - เรือนกระจก - สนามเด็กเล่น - กล้อง CCTV ทางเข้า-ออก - รปภ.24 ชม. บ้านอยู่ถนนเส้นหลักในโครงการ ลึกเข้ามาจากถนนใหญ่ ปลอดจากเสียงและมลภาวะจากการจราจร สงบ ร่มรื่น บ้านหันทางทิศเหนือ อยู่เย็นสบาย สภาพบ้านใหม่แต่ราคามือสอง (อยู่คนเดียวและไม่ค่อยได้อยู่) บ้านใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยและโล่ง มีอิสระในการตกแต่งใหม่ได้เต็มที่ พื้นชั้นล่างปูกระเบื้องแกรนิตโต้ พื้นชั้นบนปูลามิเนต ค่าส่วนกลาง 45 บาทต่อ ตร.ม. สถานที่ใกล้เคียง : ใกล้ เมกาบางนา ใกล้ นิคมอุสาหกรรมอัญมณี ใกล้ โรงเรียน คลองปักหลัก ใกล้ โรงเรียนสาธิต ใกล้ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ใกล้ ม.รามคำแหง2 ใกล้ โลตัสบางนาตราด ใกล้ โรงพยาบาลสิรินธร การเดินทางสะดวก : - บางนา-ตราด - อ่อนนุช-ลาดกระบัง - มอเตอร์เวย์ - ทางด่วน - วงแหวนกาญจนาภิเษก
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช-วงแหวน

โครงการใหม่ คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช-วงแหวน บ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ใหม่ล่าสุด จากควอลิตี้เฮ้าส์ ให้คุณได้ใช้ชีวิตในรูปแบบที่ทันสมัยและเป็นส่วนตัว ภายในมีแบบบ้าน 3 สไตล์ให้คุณได้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ของคุณ พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 144 ตารางเมตร จนถึง 184 ตารางเมตร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช-วงแหวน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,648 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ประเวศ, ดอกไม้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ