ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันผีเสื้อ, เมืองเชียงใหม่

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันผีเสื้อ, เมืองเชียงใหม่
สันผีเสื้อ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 5,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันผีเสื้อ, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ สีวลีคลองชล

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายบ้าน บ้านสีวลี-คลองชลฯ เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U896618S

ขายบ้าน บ้านสีวลี-คลองชลฯ เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

เริ่มต้นการใช้ชีวิตที่อบอวลไปด้วยเสน่ห์ของการอยู่อาศัยที่แตกต่างไปกับ Siwalee Klong Chol (สีวลีคลองชล) โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นจาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ซึ่งบ้านทุกยูนิตได้รับการดีไซน์ให้มีกลิ่นอายของความเป็นรีสอร์ท และมีรูปแบบบ้านให้เลือกสรรตามความต้องการ บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เป็นพิเศษตั้งแต่ 349 - 422 ตร.ม. เลยทีเดียว ตลอดจนแวดล้อมไปด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติอันเขียวขจีและวิวทิวทัศน์ของเขาดอยสุเทพ พร้อมให้คุณและครอบครัวได้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่และเปิดรับธรรมชาติได้เต็มความรู้สึก อีกทั้งยังจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการให้คุณได้นั่งพัก ทำกิจกรรม และออกกำลังกาย อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ คลับเฮ้าส์ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ รวมไปถึงสนามเด็กเล่นที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการที่สมวัยสำหรับเด็กเล็กและเด็กโต ตลอดจนให้คุณได้อุ่นใจด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยที่ได้รับการอบรมตามมาตรฐานของ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพื่อดูแลความเรียบร้อยให้คุณตลอด 24 ชั่วโมงยิ่งไปกว่านั้น Siwalee Klong Chol (สีวลีคลองชล) ยังนำเสนอสิ่งที่เรียกว่า "ศิลปะแห่งการใช้ชีวิต" ที่นอกจากจะมีทำเลที่สวยงามแล้ว ก็ยังตั้งอยู่ใกล้แหล่งความสะดวกมากมาย อาทิ บิ๊กซี เชียงใหม่ หางดง, ตลาดสดแม่เหียะ, กาดวรุณ, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศล้านนา, โรงเรียนนานาชาติลานนา, โรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เป็นต้นข้อมูลโครงการSiwalee Klong Chol (สีวลีคลองชล) ตั้งอยู่ที่ถนนวงแหวนรอบกลาง (หมายเลข 121) ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมด้วยยูยิตพักอาศัยทั้งสิ้น 294 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการจาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2553รูปแบบบ้านและรายละเอียดบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 349 - 422 ตร.ม. เนื้อที่ดินขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 648 ตร.ม.ประกอบด้วย 3 - 4 ห้องนอน, 3 - 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- คลับเฮ้าส์- สวนสาธารณะ- สนามเด็กเล่นข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก ตลาดสดแม่เหียะ เมื่อออกจากตลาดแล้วให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนวงแหวนรอบกลาง (หมายเลข 121) เป็นระยะทาง 37 เมตร จากนั้นให้กลับรถและขับตรงไปประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วให้กลับรถอีกครั้งบริเวณหน้าปากซอยห้วยทราย 1 ขับตรงต่อไปอีก 600 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหมู่บ้านสีวลีคลองชลประทาน ขับตรงไปประมาณ 280 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการ ซึ่งสามารถขับตรงต่อไปเพื่อเข้าไปยังโครงการได้เลย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านสีวลี-คลองชลฯ เชียงใหม่

บ้านสีวลี คลองชลฯ-เชียงใหม่ (sivaree klongchon chiang mai) โครงการบ้านเดี่ยว ทำเลแถบชานเมือง ตั้งอยู่ที่ ถนนวงแหวนรอบกลาง อ.เชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ พื้นที่โครงการ 82 ไร่ 294 หลังคาเรือน มีแบบบ้านให้เลือก 1 แบบ พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 349 - 422 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 162 - 209 ตร.วา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ เซ็นทรัลแอร์พอร์ตพล่าซ่า ม.เชียงใหม่ สนามบินเชียงใหม่ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านสีวลี-คลองชลฯ เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,139 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ