ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายบ้าน บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ติดต่อสอบถามราคา

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 10,900,000
ขายบ้าน ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1173388S

ขายบ้าน ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน (Plumeria Villa Hua Hin)วิลล่าหรูโครงการโดดเด่นมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานและขนาดพื้นที่ใช้สอยที่ได้มีการออกแบบและจัดสรรมาอย่างลงตัวสำหรับบ้านทุกหลัง ดีไซน์ที่เน้นความหรูหราให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบบาหลี พร้อมให้ก้าวมาสัมผัสกับโครงการ ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน (Plumeria Villa Hua Hin) โครงการรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า แม็คโครหัวหิน สนามบินหัวหิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน เหมาะแก่การอยู่อาศัยแบบครอบครัว การเดินทางสะดวกสบาย สามารถที่จะเดินทางเข้า-ออกโครงการได้หลายเส้นทางเพราะอยู่ใกล้กับถนนสายหลักอย่าง ถนนเพชรเกษม ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน (Plumeria Villa Hua Hin) เป็นบ้านเดี่ยว/วิลล่าชั้นเดียว โครงการมีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้หลากหลายสไตล์ กับคอนเซ็ปต์ดีไซน์การตกแต่งที่สวยหรูเน้นความหรูหราสไตล์บาหลีวิลล่าทุกหลังจะมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดพอเหมาะ อยู่ตรงระเบียงบ้านพร้อมสวนหย่อมขนาดเล็กมองแล้วสบายตาสบายใจเป็นอย่างมาก มีกำแพงทึบกั้นรอบ ๆ บริเวณตัวบ้านให้ความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น ถนนหนทางภายในโครงการก็กว้างขวางรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน (Plumeria Villa Hua Hin) โครงการที่มีลักษณะเป็นแบบบ้านเดี่ยว/วิลล่า มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน เริ่มก่อสร้างเมื่อพ.ศ.2560 แล้วเสร็จพ.ศ.2563 มีจำนวนบ้านทั้งหมด 51 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท เอส ดับบลิว แอสเซท 2015 จำกัด ตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการประมาณ 25 ไร่ 1 งาน เลขที่ 1555 ถนนเลียบคลองชลประทาน ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก - Special Type S 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม. - Special Type M 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. - Type A 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 207 ตร.ม. - Type B 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 274 ตร.ม. - Type C 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 354 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - สวนสาธารณะ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำส่วนกลางสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ที่จอดรถสำหรับ 2 คัน การเดินทางเริ่มการเดินทางจากหน้ามหาวิทยาลัยสวนดุสิตศูนย์หัวหิน เป็นระยะทาง 2.9 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 5 นาที โดยเริ่มเดินทางมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปยังถนนหมายเลข 4 ไปทางเวเนเซียหัวหิน ประมาณ 100 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย หัวหิน 2 เดินทางต่อไปอีก 700 เมตร เลี้ยวขวา เดินทางต่อไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ก็จะถึงโครงการ ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน (Plumeria Villa Hua Hin) จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน

ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน (Plumeria Villa Hua Hin)วิลล่าหรูโครงการโดดเด่นมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานและขนาดพื้นที่ใช้สอยที่ได้มีการออกแบบและจัดสรรมาอย่างลงตัวสำหรับบ้านทุกหลัง ดีไซน์ที่เน้นความหรูหราให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบบาหลี พร้อมให้ก้าวมาสัมผัสกับโครงการ ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน (Plumeria Villa Hua Hin) โครงการรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า แม็คโครหัวหิน สนามบินหัวหิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน เหมาะแก่การอยู่อาศัยแบบครอบครัว การเดินทางสะดวกสบาย สามารถ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ