ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน บ้านกลางเมือง รัชดา 36 5 ห้องนอน ใน จันทรเกษม, จตุจักร

ขายบ้าน บ้านกลางเมือง รัชดา 36 5 ห้องนอน ใน จันทรเกษม, จตุจักร
จันทรเกษม, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 14,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในจันทรเกษม, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 7 ห้องนอน ในโครงการ ซื่อตรง แกรนด์โฮม เกษตร-รัชโยธิน

กรุงเทพ, จตุจักร, เสนานิคม
ราคาขาย: ฿ 16,000,000
ขายบ้าน ซื่อตรงแกรนด์โฮม เสนา 7 ห้องนอน ใน เสนานิคม, จตุจักร ใกล้ BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1173446S

ขายบ้าน ซื่อตรงแกรนด์โฮม เสนา 7 ห้องนอน ใน เสนานิคม, จตุจักร ใกล้ BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ยกระดับคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยไปกับ Suetrong Grand Home Kaset-Ratchayothin (ซื่อตรง แกรนด์ โฮม เกษตร-รัชโยธิน) โครงการทาวน์โฮมสุดลักซ์ชัวรี่บนทำเลศักยภาพ ที่ได้นำเอาสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มาไว้รอบตัวคุณ ไม่ว่าจะคุณจะมองหาถนนใหญ่หรือรถไฟฟ้า เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย สถานศึกษาที่มีชื่อเสียง โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ ถนนพหลโยธิน, BTS เสนานิคม, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงพยาบาลวิภาวดี, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และแหล่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ตั้งอยู่ใกล้กับโครงการเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายด้วยทาวน์โฮมที่สูงสามชั้นครึ่ง มาพร้อมด้วยตัวเลือกห้องนอน 3 ห้อง และห้องน้ำอีก 3-4 ห้อง บนพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเริ่มต้นที่ 180 ตารางเมตร ที่ได้รับการออกแบบที่ชาญฉลาดด้วยการแบ่งสัดส่วนของพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าและลงตัว หรือจะปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามต้องการ และที่จอดรถส่วนตัวในร่ม ตอบโจทย์ความสะดวกสบายไปอีกขั้นด้วยถนนภายในโครงการที่กว้างขวางถึง 12 เมตร สวนสาธารณะขนาดใหญ่พร้อมด้วยสนามเด็กเล่น และระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยกล้องวงจรปิดทั่วโครงการ เป็นต้นข้อมูลโครงการซื่อตรง แกรนด์ โฮม เกษตร-รัชโยธิน ตั้งอยู่ที่ถนนพหลโยธิน ซอยเสนานิคม 1 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการบ้านทาวน์โฮมสูง 3.5 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้นจำนวน 320 ยูนิต สร้างอยู่บนผืนที่ดินขนาด 33 ไร่ 3 งาน 70 ตารางวา เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2553 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท ซื่อตรง กรุ๊ปรูปแบบและขนาดบ้าน- ทาวน์โฮมแบบ A มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ- ทาวน์โฮมแบบ B มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 24 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 180 ตารางเมตรขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สนามเด็กเล่น- สวนสาธารณะ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือตามถนนพหลโยธิน ประมาณ 700 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาที่ แยกเสนานิคมเข้าสู่ถนนเสนานิคม 1 แล้วขับไปอีก 1.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่เสนานิคม 1 ซอย 11 และขับไปอีก 160 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS เสนานิคม ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 1.1 กิโลเมตร เมื่อคุณมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศ ตะวันออกเฉียงเหนือตามถนนพหลโยธิน 13 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยพหลโยธิน/ซอย พหลโยธิน 34/ซอยเสนานิคม 2 แล้วเดินตรงไปอีก 950 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 34 แยก 16/ซอยเสนานิคม 1 แล้วเดินตรงไปประมาณ 159 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซื่อตรงแกรนด์โฮม เสนา

ซื่อตรงแกรนด์โฮม เสนา (Suetrong Grand Home Sena) บ้านเดี่ยวติด ซอยเสนานิคม สามารถทะลุออก ถนนพหลโยธิน และถนนเกษตร-นวมินทร์ได้อย่างรวดเร็ว 3 ชั้นครึ่ง 6 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทนอาหาร ห้องครัว ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 2 คัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซื่อตรงแกรนด์โฮม เสนา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, เสนานิคม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ