ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน บ้านศิริพร ดอนจั่น เชียงใหม่ 4 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง

ขายบ้าน บ้านศิริพร ดอนจั่น เชียงใหม่ 4 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง
ต้นเปา, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 6,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในต้นเปา, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ อินดิสทริค สันกำแพง

เชียงใหม่, สันกำแพง, ต้นเปา
ราคาขาย: ฿ 6,090,000
ขายบ้าน อินดิสทริค สันกำแพง 4 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U670634S

ขายบ้าน อินดิสทริค สันกำแพง 4 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง

อินดิสทริค สันกำแพง (Indistrict Sankampaeng) บ้านเดี่ยวพร้อมย้ายเข้าอยู่อาศัย และมีความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดด้วยจำนวนเพียง 6 ยูนิตตลอดทั้งโครงการ เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับ 6 ครอบครัวเท่านั้น ภายใต้แนวคิด ‘บ้านที่ไร้ขีดจำกัด’ ของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง จากความลงตัวของสถาปัตยกรรมที่ต้องการออกแบบบ้านเพื่อผู้อยู่อาศัยโดยเน้นให้สามารถใช้ประโยชน์ได้มากที่สุด พร้อมทั้งพื้นที่ภายในที่บ้านที่ครอบคลุม และสามารถเนรมิตพื้นที่รอบบ้านให้เป็นพื้นที่สำหรับความสุขของทุกคนครอบครัว บนที่ดินที่กว้างขวางกว่า 122-187 ตารางวา และยังแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติจากพื้นที่สีเขียวรอบบ้าน อินดิสทริค สันกำแพง ตั้งอยู่บนถนนสายหลักเชียงใหม่-กำแพงแสน รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายรอบด้าน อาทิ สวนน้ำ Tube Trek, วัดพระแม่ปูคา, พิพิธภัณฑ์ใหม่เอี่ยม, ศูนย์หัตถกรรมทำร่มบ่อสร้าง, โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่, และพรอมเมนาดา เชียงใหม่ เป็นต้นรายละเอียดโครงการ อินดิสทริค สันกำแพง ตั้งอยู่เลขที่ 30/5 หมู่ที่ 10 ตำบลต้นเป่า อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีจำนวนบ้านพักอาศัย 6 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2564 รูปแบบบ้าน บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 250 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสี่แยกต้นเปาพัฒนา (หลุยส์) ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1006 ขับตรงไปด้วยระยะทาง 3.5 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย และขับตรงไปอีก 350 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อินดิสทริค สันกำแพง

อินดิสทริค สันกำแพง (Indistrict Sankampaeng) บ้านเดี่ยวพร้อมย้ายเข้าอยู่อาศัย และมีความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดด้วยจำนวนเพียง 6 ยูนิตตลอดทั้งโครงการ เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับ 6 ครอบครัวเท่านั้น ภายใต้แนวคิด ‘บ้านที่ไร้ขีดจำกัด’ ของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง จากความลงตัวของสถาปัตยกรรมที่ต้องการออกแบบบ้านเพื่อผู้อยู่อาศัยโดยเน้นให้สามารถใช้ประโยชน์ได้มากที่สุด พร้อมทั้งพื้นที่ภายในที่บ้านที่ครอบคลุม และสามารถเนรมิตพื้นที่รอบบ้านให้เป็นพื้นที่สำหรับความสุขของทุกคนครอบครัว บนที่ด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อินดิสทริค สันกำแพง
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,177 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันกำแพง, ต้นเปา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ