ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน บ้าน ดุสิตพัทยา ปาร์ค 2 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ขายบ้าน บ้าน ดุสิตพัทยา ปาร์ค 2 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
ห้วยใหญ่, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 5,100,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในห้วยใหญ่, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ โชคชัยการ์เด้นโฮม 3

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,700,000
ขายบ้าน โชคชัย การ์เด้นโฮม 3 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U59715S

ขายบ้าน โชคชัย การ์เด้นโฮม 3 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

พบกับ Chokchai Garden Home 3 โครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองพัทยา ที่สามารถนำพาคุณเข้าสู่การใช้ชีวิตอันสุขสงบสมบูรณ์และมีคุณภาพ ด้วยทำเลที่เรียกได้ว่ายอดเยี่ยม เพราะใกล้สถานที่ต่าง ๆ หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล กรุงเทพ พัทยา, หาดพัทยากลาง, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา, สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พัทยา, พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ พัทยา และตลาดกลางคืนถนนเทพประสิทธิ์ ทั้งนี้ไม่เพียงทำเลที่เชื่อมต่อคุณได้ครบครันแล้วนั้น โครงการแห่งนี้ยังมีรูปแบบบ้านให้เลือกด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 170-200 ตารางเมตร อีกทั้งภายในโครงการ โชคชัยการ์เด้นโฮม 3 ก็ยังประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพที่คุณไม่ควรพลาดที่จะมาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ รายละเอียดของโครงการChokchai Garden Home 3 (โชคชัยการ์เด้นโฮม 3) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยโครงการ โชคชัยการ์เด้นโฮม 3 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2552 และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 81 ยูนิตลักษณะและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 170-200 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าตลาดเจ้าสัวโดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ไปตามถนนเลียบทางรถไฟ ด้วยระยะทาง 53 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 750 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไปอีกประมาณ 750 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โชคชัย การ์เด้นโฮม 3

โชคชัย การ์เด้นโฮม 3 (chokchai garden home 3) ตั้งอยู่ที่ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ เทสโก้ โลตัส ซอยบุญสัมพันธ์ พัทยา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โชคชัย การ์เด้นโฮม 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,556 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ