ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายบ้าน ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 38,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ - หัวหิน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 40,000,000
ขายบ้าน บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1049784S

ขายบ้าน บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

บ้านตากอากาศสุดหรู ภายใต้โครงการระดับพรีเมี่ยม ของ SC Asset บ้านเดี่ยวติดทะเล ที่เนรมิตขึ้นภายใต้แนวคิดแบบแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี แถมเฟอร์นิเจอร์หรู Built-in พร้อมเข้าอยู่ สาธารณูปโภคและความปลอดภัยครบครัน บ้านแบบ Livorno Zone เป็นโซนที่ดีที่สุดในโครงการอยู่ติดชายหาด มีเพียง 15 หลัง ภายในโครงการ มีความเป็นส่วนตัว เดินเพียง 10 ก้าวถึงสระว่ายน้ำริมทะเล และอีกเพียง 10 ก้าว ก็ถึงชายหาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ บนพื้นที่ 80.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 267 ตร.ม. จุดเด่นของโครงการ – Clubhouse 2 ชั้น พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำ (ที่ชั้น2) – สระว่ายน้ำระบบเกลือติดชายหาด – สวนสวยและชายหาดส่วนตัว – สัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic & Shock Sensor ทุกหลัง – ระบบรักษาความปลอดภัย 3 ระดับ Double Security 24 ชม. – ระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการ 39 จุด – ประตูรั้วโครงการแบบ เลื่อนไฟฟ้า 2 ตอน (มี 3 จุด) – เข้าออกด้วย Key Card – ถนนหลักกว้าง 8 ม. และถนนภายในกว้าง 6 ม. สถานที่ใกล้เคียง - ปั๊ม PTT ประมาณ 1.7 km - ตลาดสดชะอำ ประมาณ 7.5 km - พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ประมาณ 8.6 km - หาดชะอำ ประมาณ 9 km - ท่าอากาศยานหัวหิน ประมาณ 15 km - โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เพชรบุรี 33.8 km.
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน

บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน ตั้งอยู่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 52-1-77 ไร่ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 144 ตารางเมตร จนถึง 266 ตารางเมตร โครงการระดับพรีเมียม บ้านเดี่ยวติดทะเล ที่เนรมิตขึ้นภายใต้แนวคิดแบบแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี ทุกพื้นที่ความสุขเกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศ และทัศนียภาพอันสวยงาม บนเนินเล่นระดับห้อมล้อมด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 เมือง แห่งแคว้น ทัสคานี เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตในวันพักผ่อนอย่างรื่นรมย์มีระดับ และเป็นส่วนตัวในทุกวินาที...ที่นี่ สิ่งอำนว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ