ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ 7 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายบ้าน ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ 7 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 23,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ คลาวส์ หัว หิน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 25,000,000
ขายบ้าน เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ 4 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1097410S

ขายบ้าน เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ 4 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

เดอะ คลาวส์ หัวหิน (The Clouds Hua Hin) บ้านหรูสไตล์วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในทำเลหัวหิน-ชะอำ เน้นความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสนามกอล์ฟชื่อดัง อย่าง ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟคลับหัวหิน, เวเนเซียหัวหิน, และสนามบินหัวหิน การเดินทางสะดวกสบายสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทางเพราะอยู่ใกล้กับถนนสายหลักถนนเพชรเกษมได้รับการออกแบบอย่างลงตัวเหมาะทั้งสำหรับเพื่ออยู่อาศัยเองหรือเพื่อสำหรับใช้เป็นบ้านหลังที่สองในการพักตากอากาศและปล่อยเช่า ทุกการดีไซน์ได้รับการใส่ใจถึงรายละเอียดโดยเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน บ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่มาพร้อมที่ดินและพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง มีที่จอดรถและสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกหลัง เน้นการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ให้ลมสามารถพัดผ่านได้อย่างสบาย ทำให้บ้านมีความโปร่ง โล่ง เพิ่มความเป็นส่วนตัวไปอีกขั้นด้วยการก่อกำแพงสูงล้อมรอบตัวบ้าน โครงการพร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารที่เปิดให้บริการภายในโครงการ ให้คุณรู้สึกอุ่นใจหายห่วงด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ ให้ทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยที่นี่มีความหมายรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการเดอะ คลาวส์ หัวหิน (The Clouds Hua Hin) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยวชั้นเดียว/วิลล่า มีจำนวนทั้งหมด 63 ยูนิต โดยมีพื้นที่โครงการประมาณ 30 ไร่ โดยเริ่มดำเนินการก่อสร้างกลางเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2558 เป็นบ้านสั่งสร้างใช้เวลาประมาณ 7 เดือน ตั้งอยู่ที่ ถนนชะอำ-เพชรบุรี ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับการพัฒนาโครงการโดย บริษัท เดอะ คลาว หัวหิน จำกัดรูปแบบและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 365 ตร.ม. 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- กล้องวงจรปิด- รปภ. 24ชั่วโมง- ลานจอดรถ- ร้านอาหารในโครงการ การเดินทางไปยังโครงการเดินทางด้วยรถยนต์ ถ้าเริ่มการเดินทางจาก ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟคลับหัวหิน จะมีระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 2 นาที โดยเมื่อออกจากสนามกอล์ฟให้เลี้ยวซ้ายและเดินทางต่อไปอีกประมาณ 700 เมตร เลี้ยวซ้ายและไปต่ออีก 120 เมตร ให้เลี้ยวขวาขับต่อไปอีกประมาณ 86 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีกประมาณ 140 เมตร ก็จะเจอกับโครงการ เดอะ คลาวส์ หัวหิน (The Clouds Hua Hin) อยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ

เดอะ คลาวส์ หัวหิน (The Clouds Hua Hin) บ้านหรูสไตล์วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในทำเลหัวหิน-ชะอำ เน้นความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสนามกอล์ฟชื่อดัง อย่าง ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟคลับหัวหิน, เวเนเซียหัวหิน, และสนามบินหัวหิน การเดินทางสะดวกสบายสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทางเพราะอยู่ใกล้กับถนนสายหลักถนนเพชรเกษมได้รับการออกแบบอย่างลงตัวเหมาะทั้งสำหรับเพื่ออยู่อาศัยเองหรือเพื่อสำหรับใช้เป็นบ้านหลังที่สองในการพักตากอากาศและปล่อยเช่า ทุกการดีไซน์ได้รับการใ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ