ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ขายทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 45,000,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ บูเลอวาร์ด เอกมัย

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 49,000,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ เดอะ บูเลอวาร์ด เอกมัย 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1119700S

ขายทาวน์เฮ้าส์ เดอะ บูเลอวาร์ด เอกมัย 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

ยกระดับการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบที่ The Boulevard Ekamai (เดอะ บูเลอวาร์ด เอกมัย) ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ระดับ Super Luxury สะท้อนสไตล์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าและมอบความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยสังคมคุณภาพจำกัดเพียง 8 ยูนิต นำเสนอบ้านทั้งหมด 2 รูปแบบ ได้แก่ บ้าน Type A มาพร้อมออนเซนส่วนตัวและบ้าน Type B ซึ่งบ้านทั้ง 2 แบบ มีความโดดเด่นไปด้วยการออกแบบทุกรายละเอียดอย่างหรูหรา สง่างาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะ โดยมีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยจากดีไซเนอร์ชั้นนำระดับโลกมาประดับและตกแต่งบ้านโครงการนี้ในสไตล์ยูโรเปียนคลาสสิคที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัว เพิ่มความกว้างขวางให้อยู่อาศัยอย่างสบายมากยิ่งขึ้นด้วยพื้นที่ห้องนั่งเล่นเพดานสูง ทำให้รู้สึกโล่ง โปร่งสบาย ไม่แออัด อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มด้วยแสงจากธรรมชาติผ่านหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ที่จะช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาและสัมผัสพื้นที่สีเขียวได้มากยิ่งขึ้นอีกเช่นกัน นอกจากนี้ทางโครงการยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งพื้นที่บาร์บีคิว, สวนหย่อม, ลานจอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดรอบโครงการ ไม่เพียงเท่านั้น เดอะ บูเลอวาร์ด เอกมัย ยังตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพในย่านใจกลางกรุงเทพฯ ที่ทุกคนใฝ่ฝันมีการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว และยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าชั้นนำ สถานศึกษา โรงพยาบาล รวมไปถึงหน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ เช่น ดิ เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม, เอกมัย มอลล์, โรงเรียนนานาชาติเอกมัย, โรงเรียนไทยคริสเตียน, โรงเรียนอนุบาลนานาชาติดิเออร์ลี่เลินนิ่งเซนเตอร์, โรงพยาบาลเพชรเวช, โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลสุขุมวิท, สถานเอกอัครราชทูตบังกลาเทศ, และสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ, เป็นต้นข้อมูลโครงการThe Boulevard Ekamai (เดอะ บูเลอวาร์ด เอกมัย) เป็นโครงทาวน์เฮาส์ ที่ตั้งอยู่เลขที่ 98 ซอย ประเสริฐดี แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 8 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 497 ตารางวา เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2560 ซึ่งได้รับการพัฒนาโดย Fico Property LTD.รูปแบบและขนาดของบ้านบ้านเดี่ยว Type A มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถบ้านเดี่ยว Type B มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถพื้นที่ใช้สอยขนาด 500.20-551.80 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 48.50-61.40 ตร.วาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการพื้นที่บาร์บีคิวสวนหย่อมลานจอดรถรปภ. 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากโรงเรียนไทยคริสเตียน โดยขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ไปยังซอยหมู่บ้านพลอยวิจิตร ด้วยระยะทาง 140 เมตรและเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนปรีดี พนมยงค์ 41 ขับตรงไปอีก 800 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเอกมัย 22 เดินทางต่อไปอีก 9 เมตร แล้วเลี้ยวขวาที่ซอยเอกมัย 22 ขับตรงต่อไปอีก 230 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับมุ่งหน้าไปอีก 230 เมตร ก็จะพบที่ตั้งโครงการของคุณอยู่ทางด้านขวามือของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด คือ BTS ทองหล่อ เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซต์รับจ้างไปยังโครงการ โดยมีระยะทางประมาณ 2.9 กิโลเมตร หรือใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 11 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ บูเลอวาร์ด เอกมัย

ยกระดับการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบที่ The Boulevard Ekamai (เดอะ บูเลอวาร์ด เอกมัย) ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ระดับ Super Luxury สะท้อนสไตล์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าและมอบความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยสังคมคุณภาพจำกัดเพียง 8 ยูนิต นำเสนอบ้านทั้งหมด 2 รูปแบบ ได้แก่ บ้าน Type A มาพร้อมออนเซนส่วนตัวและบ้าน Type B ซึ่งบ้านทั้ง 2 แบบ มีความโดดเด่นไปด้วยการออกแบบทุกรายละเอียดอย่างหรูหรา สง่างาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะ โดยมีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยจากดีไซเนอร์ชั้นนำระดับโลกมาประดับและตกแต่งบ้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ บูเลอวาร์ด เอกมัย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใน คลองตันเหนือ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ