ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า ภูมนตรา 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า ภูมนตรา 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 23,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ไวท์ โลตัส 2

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 23,500,000
ขายวิลล่า ไวท์ โลตัส 2 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1162590S

ขายวิลล่า ไวท์ โลตัส 2 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ไวท์ โลตัส 2 (White Lotus 2) พูลวิลล่าสุดหรู พื้นที่ในบ้านที่กว้างขวาง ครบทุกฟังก์ชัน พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่รอบบริเวณบ้าน การออกแบบที่โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์และการตกแต่งภายในอย่างสวยงามตามมาตรฐานสากล มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและศาลาพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและมอบความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อาศัย การเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้กับสวนน้ำวานา นาวา, ชิเคด้า มาร์เก็ต และห่างจากสนามบินหัวหิน เพียง 13.7 กิโลเมตร ให้คุณและครอบครัวได้สัมผัสกับการอาศัยที่แตกต่างของการใช้ชีวิตรายละเอียดโครงการ ไวท์ โลตัส 2 ตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 116 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีบ้านพักอาศัยทั้งหมด 35 ยูนิต รูปแบบบ้านพัก - 3 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 180-425 ตร.ม. - 4 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 526-650 ตร.ม. - 5 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 550 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านพัก - สวนหย่อม - ศาลา - ที่จอดรถ - สระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV การเดินทาง หากเริ่มการเดินทางมาจากสนามบินหัวหิน ให้ออกจากสนามบินและใช้ถนนเส้นเพชรเกษม (หมายเลข 4) มุ่งหน้าไปยังซอยหัวหิน 116 ด้วยระยะทางประมาณ 12.2 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยหัวหิน 116 ขับตรงไป 700 เมตร และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย 116 ตรงต่อไปอีก 600 เมตร จะเจอกับโครงการ White Lotus 2 ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไวท์ โลตัส 2

ไวท์ โลตัส 2 (White Lotus 2) พูลวิลล่าสุดหรู พื้นที่ในบ้านที่กว้างขวาง ครบทุกฟังก์ชัน พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่รอบบริเวณบ้าน การออกแบบที่โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์และการตกแต่งภายในอย่างสวยงามตามมาตรฐานสากล มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและศาลาพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและมอบความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อาศัย การเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้กับสวนน้ำวานา นาวา, ชิเคด้า มาร์เก็ต และห่างจากสนามบินหัวหิน เพียง 13.7 กิโลเมตร ให้คุณและครอบครัวได้สัมผัสกับการอาศัยที่แตกต่างของการใช้ชีวิตรายละเอียดโครงการ ไวท์ โลต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไวท์ โลตัส 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,616 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ