ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า ภูมนตรา 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า ภูมนตรา 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 25,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ ภูมนตรา

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 23,500,000
ขายวิลล่า ภูมนตรา 5 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1045554S

ขายวิลล่า ภูมนตรา 5 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

อิสระอย่างไร้ขีดจำกัดไปกับ Phu Montra ภูมนตรา หัวหิน โครงการพูลวิลล่าสุดหรูสไตล์ร่วมสมัย มาพร้อมกับแพ็คเกจการตกแต่งภายในบ้านที่สุดทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม ที่จะตอบสนองทุกความต้องการของการพักอาศัยอย่างแท้จริง และยังเหมาะกับผู้รักการลงทุนอีกด้วย เพราะภูมนตรา หัวหิน ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่นของภูเขาอันเขียวชอุ่ม ที่ให้ความรู้สึกรื่นรมย์ ผ่อนคลาย พร้อมดื่มด่ำทัศนียภาพวิวของท้องทะเลอ่าวไทย ที่งดงามข้ามกาลเวลา ทำเลที่ตั้งนั้น อยู่ห่างไกลจากความวุ่นวายและให้ความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว และมีความปลอดภัยเป็นเลิศ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการพักอาศัยอย่างเหนือระดับ ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง อาทิเช่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล เพียง 6 นาที หาดเขาเต่า เพียง 9 นาที สถานีรถไฟเขาเต่าเพียง 7 นาที ชายหาดสวนสน ประดิพัทธ์ เพียง 10 นาที เท่านั้นรายละเอียดของโครงการโครงการภูมนตรา หัวหิน ตั้งอยู่ที่ซอยหมู่บ้านภูมนตรา 126 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นพูลวิลล่า มีทั้งหมด 16 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดยภูมนตรา หัวหิน สร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2560รูปแบบวิลล่าวิลล่า 3 ห้องนอนวิลล่า 4 ห้องนอนวิลล่า 5 ห้องนอนทุกยูนิตมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 300 ตร.ม. ขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำสวนรอบโครงการที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง การเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่หน้าวังไกลกังวล ให้ขับมุ่งหน้าทางใต้ไปตามถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ประมาณ 13.6 กิโลเมตร หลังจากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวหิน 126 ขับไป 170 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาอีกครั้งขับต่อไปอีก 850 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหมู่บ้านภูมนตราหัวหินขับไปอีก 180 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายขับเข้าไปอีก 250 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภูมนตรา

โครงการ ภูมนตรา วิลล่าตากอากาศ 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ทุกหลังได้รับการตกแต่งและออกแบบผสมผสานสไตล์ยุโรปและสไตล์ไทยร่วมสมัย เริ่มต้น 3 - 5 ห้องนอน ประกอบด้วย ห้องครัว พื้นที่รับประทาน ห้องนั่งเล่น Wifi พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ และที่จอดรถ วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบด้วยวัสดุที่ได้รับมาตรฐานคุณภาพสูงสุด โดดเด่น บรรยากาศมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ สามารถมองเห็นวิวภูเขาและทิวทัศน์ที่สวยงาม 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภูมนตรา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,186 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ