ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน มัณฑนา พระราม 9-วงแหวน 2 3 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง

ขายบ้าน มัณฑนา พระราม 9-วงแหวน 2 3 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง
สะพานสูง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสะพานสูง, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านสีวลี รามคำแหง-วงแหวน

กรุงเทพ, สะพานสูง, สะพานสูง
ราคาขาย: ฿ 7,000,000
ขายบ้าน บ้านสีวลี รามคำแหง-วงแหวน 3 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U630840S

ขายบ้าน บ้านสีวลี รามคำแหง-วงแหวน 3 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง

Mooban Siwalee Ramkamhaeng โครงการบ้านเดี่ยวแห่งใหม่ทำเลย่านสะพานสูง ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการด้วยรูปแบบบ้าน 3 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 170 ตารางเมตร โดยภายในพื้นที่ใช้สอยขนาดดังกล่าว จะประกอบไปด้วย พื้นที่ห้องนั่งเล่น, ห้องรับประทานอาหาร, ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ และห้องโถง เป็นต้น และไม่เพียงเท่านั้นด้วยความใส่ใจในการรังสรรค์ความสะดวกสบายต่าง ๆ พร้อมสรรพ ซึ่งผู้พักอาศัยนั้นสามารถใช้ชีวิตในทุก ๆ วันได้อย่างลงตัวด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์, สวนสาธารณะ, สระว่ายน้ำ และระบบความปลอดภัยที่ได้รับมาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงโครงการ Mooban Siwalee Ramkamhaeng ยังเอื้อต่อความสะดวกสบายในการเดินทางเช่นกัน เนื่องด้วยทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 และถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ซึ่งถนนทั้งสองสายดังกล่าวสามารถเชื่อมต่อคุณไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น อาทิ โรงพยาบาลเวชธานี, เดอะ พาซิโอ ทาวน์ รามคำแหง,โรงเรียน บางกอกพัฒนา, สวนเสรีไทย และอื่น ๆ อีกมากมาย ฉะนั้น Mooban Siwalee Ramkamhaeng แห่งนี้พร้อมแล้วให้คุณมาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสีสันการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครได้แล้ววันนี้ รายละเอียดโครงการMooban Siwalee Ramkamhaeng เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยวที่ถูกพัฒนาภายใต้ Land and Houses โดยตั้งอยู่ที่ แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูงกรุงเทพมหานคร โครงการ Mooban Siwalee Ramkamhaeng สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555 และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 221 ยูนิตลักษณะและขนาดของบ้าน - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สวนสาธารณะ- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ ARL ลาดกระบัง เมื่อคุณเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว คุณสามารถใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ Mooban Siwalee Ramkamhaeng ได้- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากแยกราษฎร์พัฒนา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนราษฎร์พัฒนา ด้วยระยะทาง 2.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอย 50 ขับตรงไปอีกประมาณ 400 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 220 เมตร จะพบกับวงเวียนแล้วให้คุณใช้ทางออกที่สาม และขับตรงไปอีกประมาณ 48 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านสีวลี รามคำแหง-วงแหวน

บ้านสีวลี รามคำแหง-วงแหวน (Sivalee Ramkhamhaeng-Wongwaen) "โครงการ ตั้งอยู่บน ถนนราษฎร์พัฒนา (ซอยมิสทีน) แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240 เจ้าของโครงการโดย แลนด์แอนด์เฮ้าส์ / Land & Houses สร้างบนเนื้อที่ 51 ไร่ 3 งาน 38.6 ตารางวา รวมทั้งหมด 221 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 135 ตารางเมตร จนถึง 173 ตารางเมตร เนื้อที่บ้านเริ่มต้น 50 ตารางวา จนถึง 71 ตารางวา จำนวนห้อง 3 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถทั้งหมด 2 คัน เดินทางสะดวกสบาย ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ เข้า-ออก ได้หลายเส้นท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านสีวลี รามคำแหง-วงแหวน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,676 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สะพานสูง, สะพานสูง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ