ขายบ้าน มัณฑนา ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า 4 ห้องนอน ใน มีนบุรี, มีนบุรี ใกล้ Airport Rail Link ลาดกระบัง

ขายบ้าน มัณฑนา ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า 4 ห้องนอน ใน มีนบุรี, มีนบุรี ใกล้ Airport Rail Link ลาดกระบัง
มีนบุรี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 19,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในมีนบุรี, กรุงเทพ

ประกาศขายบ้าน ในมีนบุรี, กรุงเทพ

110 ผลลัพธ์
1 - 25 จาก 110 ผลลัพธ์

ขายบ้านมีนบุรี กับการเลือกซื้อบ้านที่โดดใจเมื่อต้องอยู่อาศัย

บ้านในมีนบุรีมีนบุรี เป็นพื้นที่อีกแห่งหนึ่งที่ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ต่างก็ชื่นชอบในย่านนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งในเขตนี้ เป็น 1 ใน 50 ของกรุงเทพ ที่อยู่ในกลุ่มของตะวันออก จะมีสภาพภูมิประเทศแบบราบลุ่ม จะมีคลองต่าง ๆมากมาย ในอดีตนั้นจะเป็นบ่อปลา นาบัว และไร่หญ้าต่าง ๆ มากมายแต่ด้วยในปัจจุบันนี้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีการพัฒนาถนนหนทาง และเส้นทางต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่เดินทางได้อย่างสะดวกสบายไปหลากหลายจังหวัดด้วยกัน ทำให้ในพื้นที่แห่งนี้ได้มีการขายบ้านมีนบุรี

สำหรับในย่านมีนบุรีนี้ จะมีเขตตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกทางแม่น้ำเจ้าพระยา

ซึ่งทางทิศเหนือ ติดกับเขตคลองสาวา ทิศตะวันออก ติดกับเขตหนองจอก ทิศใต้ติดกับเขตลาดกระบังและทิศตะวันตกติดกับเขตสะพานสูง ที่ให้ประชาชนทั่วไปเดินทางย้ายบ้านเรือนเพื่อมาก่อตั้งตัวที่มีนบุรีก็ยังมี ทำให้มีการขายบ้านมีนบุรีกันเป็นจำนวนมาก ด้วยเนื้อที่นั้นมีความความกว้างขวางจนสามารถสร้างบ้านเรือนได้อย่างหลายหลังกันเลย จึงทำให้ตัวแทนของผู้สร้างบ้านนั้น มีการสร้างบ้าน เพื่อไว้ขายเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นจุดสนใจกันไปเลย ไม่ว่าจะเป็นคอนโด หรือบ้าน ก็ย่อมทำให้ประชาชนมีความต้องการเช่นเดียวกัน ทำให้พื้นที่แห่งนี้ กลับกลายเป็นพื้นที่สำคัญกับประชาชนทั่วไปก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นพื้นที่นี้ในย่านมีนบุรีจึงมีประชากรเดินทางมากสร้างบ้านหลังใหม่ในย่านนี้กันมากมาย

ดังนั้นขายบ้านมีนบุรี จึงเป็นเรื่องที่ปกติ ถึงแม้ว่าในย่านนี้จะมีบ้านมากมาย มีคอนโดขึ้นอยู่เรื่อย ๆ แต่ก็ยังทำให้ประชากรแต่ละรายเดินทางมารับชมบ้านและคอนโดที่ได้มีการประกาศขายในย่านมีนบุรีกันนั่นเอง จึงกลายเป็นพื้นที่ที่น่าอยู่ และน่าสนใจกับการเปลี่ยนที่พัก เปลี่ยนบ้านให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะบ้านที่มีการตกแต่งให้มีความสวยงาม จนทำให้ผู้ทำการเลือกชมต้องตัดสินใจเลือกซื้อกันเลยทีเดียว จึงกลายเป็นที่นิยมเป็นกับการเลือกซื้อบ้านในสไตล์ที่ตนเองชื่นชอบ พื้นที่ที่เป็นที่นิยมสำหรับบ้านในบริเวณใกล้เคียง ได้แก่ บ้านมีนบุรี, บ้านแถวแสนแสบ

ข้อมูลราคาขายเช่าของบ้านเดี่ยวทำเลมีนบุรี

ราคาเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในมีนบุรี คือ ฿ 6,595,854 โดยมีการปรับตัวลดลง 0.1% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในมีนบุรี คือ ฿ 30,412 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในมีนบุรี คือ ฿ 34,539 ต่อเดือน
ผลตอบแทนการลงทุนของบ้านเดี่ยว โดยเฉลี่ยของโครงการ มีนบุรี นี้เท่ากับ 6.3%