ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 5 3 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ

ขายบ้าน มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 5 3 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ
ดอกไม้, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในดอกไม้, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ นาราโฮม

กรุงเทพ, ประเวศ, ดอกไม้
ราคาขาย: ฿ 7,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U160074S

ขายบ้าน นาราโฮม วงแหวน – บางนา 3 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ

นาราโฮม (Nara Home) บ้านเดี่ยวสุดทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น ด้วยดีไซน์การออกแบบที่เน้นการใช้ประโยชน์ของพื้นที่อย่างสูงสุดจากการจัดการพื้นที่ภายในบ้านที่เป็นสัดส่วนและลงตัว ผ่านมุมมองที่เปิดกว้างของหน้าต่างบานใหญ่ พร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน ตลอดจนการคัดสรรวัสดุชั้นดี เพื่อให้เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัย อีกทั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน อาทิ คลับเฮ้าส์ สวนสาธารณะ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมีระบบดูแลรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV ติดทั่วทั้งโครงการ เพื่อให้คุณและครอบครัวมั่นใจได้ว่าจะมีความอุ่นใจในการอยู่อาศัยทั้งในตอนกลางวันและกลางคืน ไม่เพียงเท่านี้นาราโฮมยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัล วิลเลจ, ศูนย์กีฬาทางน้ำ บึงหนองบอน, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นต้น รายละเอียดโครงการ นาราโฮม ตั้งอยู่เลขที่ 388 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่โครงการประมาณ 27 ไร่ มีบ้านพักอาศัยจำนวน 119 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท นารายณ์ พร็อพเพอตี้ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 รูปแบบบ้าน - นาราวลัย ขนาด 145 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - นาราวรา ขนาด 181 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - นาราวรุณ ขนาด 203 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สวนสาธารณะ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางจากเซ็นทรัลบางนา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกไปตามถนนคู่ขนานถนนบางนา-ตราด ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 5.6 กิโลเมตร จากนั้นให้เบี่ยงซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก (หมายเลข 3902) ขับตรงต่อไปอีก 3.7 กิโลเมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นาราโฮม วงแหวน – บางนา

"โครงการ นาราโฮม วงแหวน – บางนา (NARA HOME Wongwaen – Bangna) ตั้งอยู่บน ถนนเลียบวงแหวน-อ่อนนุช (ถนนวงแหวนรอบนอก ด้านตะวันออก) เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร เจ้าของโครงการโดย นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ สร้างบนเนื้อที่ 27 ไร่ รวมทั้งหมด 119 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 145.0 ตารางเมตร จนถึง 203.0 ตารางเมตร จำนวนห้อง 3 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถทั้งหมด 2 คัน เดินทางสะดวกสบาย ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ เข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สวนสาธารณะ, คลับเฮาส์ (สไตล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นาราโฮม วงแหวน – บางนา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ประเวศ, ดอกไม้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ