ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน วิวทะเล มารีน่า 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขายบ้าน วิวทะเล มารีน่า 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
นาจอมเทียน, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 31,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาจอมเทียน, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ วิวทะเล มารีนา

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 32,000,000
ขายบ้าน วิวทะเล มารีน่า 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1059454S

ขายบ้าน วิวทะเล มารีน่า 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

วิวทะเล มารีน่า (Viewtalay Marina)วิลล่าหรูเหนือระดับที่มาพร้อมกับท่าเรือสำหรับจอดเรือยอร์ชส่วนตัว สวยหรูกับการออกแบบและการตกแต่งแบบทรอปิคอลมารีน่าผสมไทยและบาหลี จะหาที่ไหนไม่ได้อีกนอกจาก "วิวทะเล มารีน่า" "วิวทะเล มารีน่า" เป็นวิลล่าที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟเต็มไปด้วยความเงียบสงบ โดยมีจุดเด่นในเรื่องความหรูหราของทำเลที่อยู่ริมชายหาดพัทยา ทำให้ทุก ๆ การสัมผัสของโครงการจะพบแต่ความเรียบหรูตั้งแต่ประตูวิลล่า อีกทั้งการออกแบบและดีไซน์ต่าง ๆ ก็เหมาะสมลงตัวไร้ที่ติจนกลายมาเป็นคฤหาสน์หรูสไตล์พูลวิลล่าที่พร้อมสำหรับอยู่อาศัยและพักตากอากาศ สำหรับการตกแต่งภายในวิลล่าจะเน้นความหรูหรา ด้วยงานจิตรกรรมลงรักปิดทอง รวมไปถึงครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สนามเทนนิส ฟิตเนส และสวนสาธารณะสำหรับไว้ผ่อนคลาย สิ่งที่เด่นจนน่าประทับใจก็จะเป็น ท่าเรือสำหรับจอดเรือยอร์ชส่วนตัวด้านหลังวิลล่าทุกหลัง เพียงระยะเวลาไม่กี่นาทีคุณก็สามารถแล่นเรือออกไปสัมผัสกับทะเลอันกว้างใหญ่และสูดอากาศได้อย่างเต็มปอดเลยทีเดียวรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการวิวทะเล มารีน่า (Viewtalay Marina) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว/วิลล่า ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท วิวทะเลมารีนา จำกัด จะเป็นลักษณะบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีทั้งหมด 41 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ซอยนาจอมเทียน 8 ถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี สร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัย พ.ศ.2547 รูปแบบและขนาดของห้องพักมีขนาดตั้งแต่ 2-6 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 200 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ห้องออกกำลังกาย- สนามเทนนิส- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Access- ท่าจอดเรือยอร์ชส่วนตัวการเดินทางหากเริ่มเดินทางบนถนนสุขุมวิท โดยเริ่มจากบริเวณหน้าปั้มเชล หจก.ปิยะศาลบริการ เมื่อออกจากปั้มให้เลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปยังถนนหมายเลข 3 ประมาณ 400 เมตรก็จะถึงปากซอยนาจอมเทียน 8 ให้เลี้ยวซ้ายเดินทางต่อไปอีก 600 เมตร และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหมู่บ้านวิวทะเล มารีน่า
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิวทะเล มารีน่า

วิวทะเล มารีน่า (view talay marina) โครงการคอนโด ตั้งอยู่ที่ นาจอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี 20150  ภายในคอนโดตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิวทะเล มารีน่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ