ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า อัญชัน ทรอปิคาน่า 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

ขายวิลล่า อัญชัน ทรอปิคาน่า 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
เทพกระษัตรี, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 39,640,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเทพกระษัตรี, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ อัญชัน ทรอปิคาน่า

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 41,800,000
ขายวิลล่า อัญชัน ทรอปิคาน่า 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1689234S

ขายวิลล่า อัญชัน ทรอปิคาน่า 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

เติมเต็มการใช้ชีวิตที่หรูหราเหนือระดับไปกับ Anchan Tropicana (อัญชัน ทรอปิคาน่า) โครงการพูลวิลล่าจากเครืออัญชันวิลล่า ที่ตอกย้ำถึงความสำเร็จด้วยโครงการมากมาย และสำหรับอัญชัน ทรอปิคาน่า โครงการน้องใหม่สไตล์ทรอปิคอลที่สวยงามโดดเด่นข้ามกาล ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตในทุกมิติผสมผสานระหว่างความหรูหราและเงียบสงบได้อย่างลงตัวไร้ที่ติ ซึ่งทุกยูนิตจะประกอบไปด้วยห้องนอน 3-4 ห้อง และห้องน้ำ 3-4 ห้อง ห้องนั่งเล่น ห้องครัวสุดทันสมัย ลานกลางแจ้งหน้าสระว่ายน้ำ ศาลาส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนส่วนตัวขนาดใหญ่ และที่จอดรถในร่ม เป็นต้น ความพิเศษและสมบูรณ์แบบนี้มีเพียง 15 ยูนิตเท่านั้นทั้งโครงการ ซึ่งพรั่งพร้อมไปด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง สวนหย่อมที่เขียวขจี และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทำเลที่ตั้งของตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับชายหาดที่เงียบสงบและสวยงามอย่างหาดลายัน, หาดบางเทา, หาดลากูน่า และหาดสุรินทร์ เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น และที่สำคัญยังตั้งอยู่ใกล้กับลากูน่า ภูเก็ต, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, บลูทรี ภูเก็ต และอื่น ๆ อีกมากมาย อัญชัญ ทรอปิคานา คือโครงการพูลวิลล่าสุดหรูที่สมบูรณ์แบบที่สุด ดีที่สุด และคุ้มค่าที่สุด สำหรับเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุนในจังหวัดภูเก็ตข้อมูลโครงการอัญชัน ทรอปิคาน่า ตั้งอยู่เลขที่ 38/2 หมู่ที่ 6 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง ภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 15 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 26 ไร่ เป็นโครงการที่กำลังก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2565 ได้รับการพัฒนาโดย Pearl Island Property รูปแบบวิลล่า- วิลล่า ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 433 ตารางเมตร พื้นที่ดินขนาดตั้งแต่ 627-654 ตารางเมตร- วิลล่า ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 693 ตารางเมตร พื้นที่ดินขนาดตั้งแต่ 980-1,005 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดลายัน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ประมาณ 150 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยลายัน 4 และขับตรงไปด้วยระยะทาง 750 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนภก. 4018 และขับไปอีก 3.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยโคกโตนด 3 แล้วขับตรงไป 550 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาและขับไปอีก 2.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาอีกครั้งและขับไปประมาณ 650 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อัญชัน ทรอปิคาน่า

เติมเต็มการใช้ชีวิตที่หรูหราเหนือระดับไปกับ Anchan Tropicana (อัญชัน ทรอปิคาน่า) โครงการพูลวิลล่าจากเครืออัญชันวิลล่า ที่ตอกย้ำถึงความสำเร็จด้วยโครงการมากมาย และสำหรับอัญชัน ทรอปิคาน่า โครงการน้องใหม่สไตล์ทรอปิคอลที่สวยงามโดดเด่นข้ามกาล ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตในทุกมิติผสมผสานระหว่างความหรูหราและเงียบสงบได้อย่างลงตัวไร้ที่ติ ซึ่งทุกยูนิตจะประกอบไปด้วยห้องนอน 3-4 ห้อง และห้องน้ำ 3-4 ห้อง ห้องนั่งเล่น ห้องครัวสุดทันสมัย ลานกลางแจ้งหน้าสระว่ายน้ำ ศาลาส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนส่วนตัวขนาดใหญ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อัญชัน ทรอปิคาน่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ