ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า เดอะ พรอสเปคท์ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายวิลล่า เดอะ พรอสเปคท์ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 24,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน ดุสิตพัทยา เลค 2

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 23,000,000
ขายวิลล่า บ้านดุสิต พัทยา เลค 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1748732S

ขายวิลล่า บ้านดุสิต พัทยา เลค 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

Baan Dusit Pattaya Lake โครงการบ้านสุดหรูและทันสมัย ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและพูลวิลล่า หลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์กับผู้อาศัยในทุกสไตล์ ตั้งอยู่ใกล้กับ Silver Lake และฟินิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ บนทำเลที่ดีเยี่ยม ใกล้ถนนสุขุมวิท เพียง 2 กิโลเมตร เสิร์ฟทุกความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง แถมยังรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา สวนนงนุช พัทยา และหาดพัทยา มอบความเป็นส่วนตัวของพื้นที่ด้วยทะเลสาบที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้และทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงาม ให้ทุกยูนิตของทุกบ้านมีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด ด้วยการใส่ใจทุกขั้นตอนของการออกแบบ ตลอดจนเลือกเฟอร์นิเจอร์และชุดตกแต่งภายในโดยการคัดสรรวัสดุคุณภาพชั้นดี ผู้อาศัยยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสวนน้ำขนาดใหญ่ สนามเทนนิส สระว่ายน้ำ และคลับเฮ้าส์ภายในโครงการ พร้อมการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ให้ความอุ่นใจและรู้สึกปลอดภัยในการอาศัยของทุกคนในครอบครัวรายละเอียดโครงการ บ้านดุสิต พัทยา เลค ตั้งอยู่ที่ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและพูลวิลล่า ภายใต้การพัฒนาของบริษัท ดุสิตพัทยา กรุ๊ป มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 140 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2556 รูปแบบบ้าน - Type C-1 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - Type C-2 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว - Type C-3 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - Water Park - สระว่ายน้ำ - จากุซซี่ - คลับเฮ้าส์ - สไลเดอร์ และสนามเด็กเล่น - ฟิตเนส - ซาวน่าและห้องสตรีม - สนามเทนนิส - เลาจน์ - ร้านอาหาร - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหาดบ้านอำเภอ ให้ใช้ถนนจอมเทียน 32 มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก ตรงไป 600 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ตรงไป 200 เมตร และให้กลับรถ ตรงต่อไปอีก 1.4 กม. จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน ชบ.1008 ตรงไป 2.4 กม. ให้เลี้ยวซ้าย และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง จากนั้นเลี้ยวขวา ตรงไป 700 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านดุสิต พัทยา เลค

บ้านดุสิต พัทยา เลค (Baan Dusit Pattaya Lake) ตั้งอยู่ที่ ห้วยใหญ่ ,บางละมุง ,ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านดุสิต พัทยา เลค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,498 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ