ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า เดอะ ลักซ์ สมุย 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายวิลล่า เดอะ ลักซ์ สมุย 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 19,800,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ ซันเซ็ท ลากูน เอสเตท

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 20,950,000
ขายวิลล่า ซันเซ็ท ลากูน เอสเตท 5 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U3203S

ขายวิลล่า ซันเซ็ท ลากูน เอสเตท 5 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

Sunset Lagoon Estate โครงการวิลล่าส่วนตัวสุดหรู ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำแบบ Infinity และระเบียงขนาดใหญ่ คุณสามารถมองเห็นวิวทะเล และพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็นได้อย่างสวยงาม ภายในวิลล่าได้รับการออกแบบหรูหรา ทันสมัย จัดสรรปันส่วนพื้นที่ให้เหมาะสมต่อการใช้งานและสะดวกต่อการเข้าถึง ไม่ว่าจะเป็นเลาจน์ พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น และห้องครัวมาตรฐานยุโรป พร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน ให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ และมีความสุขไปกับวันพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย นอกจากนี้แล้ว ทำเลที่ตั้งโครงการยังใกล้หาดเชิงมน ชายหาดอันเงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน และยังใกล้กับร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล และสนามบินนานาชาติสมุยอีกด้วย ข้อมูลโครงการSunset Lagoon Estate ตั้งอยู่ที่ 10/42 หมู่ 5 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถูกพัฒนาโดย Samui Sunset Lagoon Estate เป็นวิลล่า จำนวน 6 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2559แบบวิลล่า- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 325 - 333 ตารางเมตร - 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 362 - 404 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำแบบ Infinity - ที่จอดรถส่วนตัว - เลาจน์- Free Wifi สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากสามแยกหน้าวัดพระใหญ่ เกาะฟาน ให้มุ่งหน้าไปทางตะวันออกเฉียงใต้ ขับตรงไปบนถนนหมายเลข 4771 ประมาณ 500 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนท้องทรายประมาณ 1.2 กิโลเมตร หลังจากนั้นเมื่อเจอสามแยกให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงไป ประมาณ 970 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ประมาณ 230 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ประมาณ 400 เมตร ก็จะถึง Sunset Lagoon Estate
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซันเซ็ท ลากูน เอสเตท

Sunset Lagoon Estate โครงการวิลล่าส่วนตัวสุดหรู ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำแบบ Infinity และระเบียงขนาดใหญ่ คุณสามารถมองเห็นวิวทะเล และพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็นได้อย่างสวยงาม ภายในวิลล่าได้รับการออกแบบหรูหรา ทันสมัย จัดสรรปันส่วนพื้นที่ให้เหมาะสมต่อการใช้งานและสะดวกต่อการเข้าถึง ไม่ว่าจะเป็นเลาจน์ พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น และห้องครัวมาตรฐานยุโรป พร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน ให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ และมีความสุขไปกับวันพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย นอกจากนี้แล้ว ทำเลท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซันเซ็ท ลากูน เอสเตท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 641 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ