- 480 ผลลัพธ์
ขายบ้าน เดอะ ลากูน 1-2 3 ห้องนอน ใน ท้ายเกาะ, สามโคก

ขายบ้าน เดอะ ลากูน 1-2 3 ห้องนอน ใน ท้ายเกาะ, สามโคก
ท้ายเกาะ, ปทุมธานี

ราคาขาย: ฿ 3,100,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในท้ายเกาะ, ปทุมธานี

ประกาศขายบ้าน ในปทุมธานี

480 ผลลัพธ์
1 - 25 จาก 480 ผลลัพธ์

ขายบ้านปทุมธานี

จังหวัดปทุมธานีก็เป็นอีกหนึ่งในจังหวัดที่เป็นพื้นที่ขยายตัวของกรุงเทพมหานคร เราจะเห็นว่ามีผู้คนจำนวนมากที่ย้ายที่อยู่อาศัยไปอยู่ในเขตปทุมธานีกันมากพอสมควร เพราะฉะนั้นเมื่อมีการเคลื่อนย้ายผู้คนนั้นก็จะต้องมีการขายบ้านหรือเปิดให้เช่าบ้านกันอย่างแน่นอน รวมไปถึงมีการสร้างอพาร์ทเมนท์เพื่อรองรับจำนวนคนอาศัยให้มากขึ้นเรื่อยๆ จนพูดได้ว่าจังหวัดนี้มีคนอาศัยอยู่ค่อนข้างที่จะหนาแน่นไม่แพ้กับใจกลางเมืองอย่างกรุงเทพมหานครเช่นเดียวกัน  

สิ่งที่น่าสนใจนั่นก็คือการขายบ้านปทุมธานี เพราะเมื่อเราเทียบราคาขายบ้านในปทุมธานีกับกรุงเทพมหนครนั้น ในปทุมธานีจะได้ราคาที่ถูกกว่าเสมอ ซึ่งบางครั้งอาจจะได้บ้านหลังที่ใหญ่กว่า กว้างขวาง สะดวกสบายมากกว่าบ้านในใจกลางเมืองอีกด้วย ซึ่งก็มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ตัดสินใจไปซื้อบ้านปทุมธานีกันมากมาย โดยเราจะเห็นได้จากการประกาศขายตามเว็บไซต์หรือได้ยินข่าวคราวจากตัวแทนหรือนายหน้าขายนั่นเอง บางครั้งอาจจะได้ราคาที่ถูกลงไปอีกถ้าได้เจรจากับเจ้าของบ้านที่จะขายบ้านปทุมธานีโดยตรง

พื้นที่ที่มีการขายบ้านปทุมธานีนั้นก็จะอยู่ในพื้นที่คลอง 1 เป็นต้นไป ซึ่งในจังหวัดปทุมธานีเองก็มีสถานที่สำคัญอยู่มากมายหลายแห่งโดยเฉพาะมหาวิทยาลัยที่กว้างขวางอย่างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือว่าจะเป็นมหาลัยเอกชนที่ตั้งอยู่ในตัวจังหวัดหลายที่ รวมไปจนถึงหน่วยงานของภาครัฐอีกด้วย ซึ่งทำให้การขายบ้านปทุมธานีมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะได้กำไรเพิ่มมากขึ้นด้วยการที่มีผู้คนจำนวนมากอยู่อาศัยประจำอยู่แล้ว รวมถึงผู้คนที่เข้ามาพักเป็นบางครั้งบางคราว และต้องการซื้อบ้านในจังหวัดทุมธานีเอาไว้เป็นการเก็งกำไรนั่นเอง

ถ้าหากว่าคุณเป็นผู้ขายบ้านปทุมธานีนั้นก็อาจจะได้เปรียบ และมีช่องทางในการทำเงินอยู่ไม่น้อย ในการศึกษาหาทำเลที่ตั้งของบ้านนั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเพราะจะต้องเลือกบ้านที่อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหรือเป็นบ้านที่มีทำเลที่ดีอยู่เสมอถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านในจังหวัดปทุมธานีเองก็ควรจะมีการคัดสรรค์เป็นอย่างดีเพื่อให้การซื้อขายบ้านปทุมธานีนั้นได้กำไรมากที่สุด

ข้อมูลราคาขายเช่าของบ้านเดี่ยวทำเลปทุมธานี

ราคาเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในปทุมธานี คือ ฿ 4,307,240 โดยมีการปรับตัวลดลง 2.6% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในปทุมธานี คือ ฿ 26,167 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในปทุมธานี คือ ฿ 26,251 ต่อเดือน