ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน เพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท 77 - สุวรรณภูมิ 4 ห้องนอน ใน ลาดกระบัง, ลาดกระบัง

ขายบ้าน เพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท 77 - สุวรรณภูมิ 4 ห้องนอน ใน ลาดกระบัง, ลาดกระบัง
ลาดกระบัง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,290,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลาดกระบัง, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เซนโทร อ่อนนุช-วงแหวน

กรุงเทพ, ลาดกระบัง, ลาดกระบัง
ราคาขาย: ฿ 7,500,000
ขายบ้าน เดอะ เซนโทร อ่อนนุช-วงแหวน 4 ห้องนอน ใน ลาดกระบัง, ลาดกระบัง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U160391S

ขายบ้าน เดอะ เซนโทร อ่อนนุช-วงแหวน 4 ห้องนอน ใน ลาดกระบัง, ลาดกระบัง

เติมเต็มความสุขให้ทุกชีวิตในบ้านได้ที่นี่ The Centro Onnut-Wongwaen โครงการบ้านเดี่ยวในสไตล์ "Modern Oriental Style" จาก เอพี ไทยแลนด์ ซึ่งทางเจ้าของโครงการได้ออกแบบโครงการให้มีกลิ่นอายของวิถีโลกตะวันออกยุคใหม่ โดยเน้นการใช้โทนสีธรรมชาติจากธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ โลหะ และไม้ ที่ผสมผสานไปกับความทันสมัย จึงทำให้โครงการนี้มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ซึ่งมีบ้านให้ได้เลือกสรรกว่า 5 รูปแบบ บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 171 - 304 ตารางเมตรเลยทีเดียว อีกทั้งยังได้รังสรรค์บ้านเดี่ยวทุกหลังด้วยฟังก์ชันการออกแบบ "Green Space" ให้ภายนอกตัวบ้านและเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ตลอดจนได้นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สวนสาธารณะ ห้องซาวน่า และระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น เพื่อให้แน่ใจว่าที่นี่จะเป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจดี ๆ กลมกล่อมไปด้วยความสุข เสียงหัวเราะ และอบอวลไปด้วยความรักยิ่งไปกว่านั้น The Centro Onnut-Wongwaen ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่อย่างถนนลาดกระบัง-อ่อนนุช ซึ่งเอื้ออำนวยต่อการเดินทางเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้โครงการก็ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์สถานี ARL ลาดกระบัง อีกด้วย ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะช่วยให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่น อาทิ โรบินสัน ลาดกระบัง, เดอะพาซิโอมอลล์ ลาดกระบัง, เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช 80, โรงพยาบาลสิรินธร, สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นต้นข้อมูลโครงการThe Centro Onnut-Wongwaen ตั้งอยู่ที่ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนเนื้อที่โครงการกว่า 56 ไร่ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวทั้งสิ้น 216 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการจาก เอพี ไทยแลนด์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2555รูปแบบบ้านและรายละเอียดAureega บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 195 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถOrientra บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 207 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถEastella บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 255 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และ 2 ที่จอดรถAsianna บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 304 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และ 2 ที่จอดรถRaveena บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 171 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนสาธารณะ- ห้องซาวน่า- คลับเฮ้าส์ข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า ARL เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี ARL ลาดกระบัง เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการบนถนนลาดกระบัง ซึ่งมีระยะทางประมาณ 4.8 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เดอะพาซิโอมอลล์ ลาดกระบัง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนลาดกระบัง เป็นระยะทางประมาณ 1.3 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถและขับตรงต่อไป 140 เมตร และจะพบที่ตั้งโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เซนโทร อ่อนนุช-วงแหวน

เดอะ เซนโทร อ่อนนุช-วงแหวน (The Centro Onnut-Wongwaen) โครงการ พื้นที่โครงการ 56 ไร่ 16.00 ตร.ว. จำนวน 216 หลัง มีแบบบ้าน 5 แบบ พื้นที่ใช้สอย 171-304 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สวนสวย คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เดินทางสะดวกใกล้โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ตลาด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เซนโทร อ่อนนุช-วงแหวน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ลาดกระบัง, ลาดกระบัง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ