ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน เอโทล สิมิลัน รีฟ อ่อนนุช – ร่มเกล้า 3 ห้องนอน ใน คลองสองต้นนุ่น, ลาดกระบัง

ขายบ้าน เอโทล สิมิลัน รีฟ อ่อนนุช – ร่มเกล้า 3 ห้องนอน ใน คลองสองต้นนุ่น, ลาดกระบัง
คลองสองต้นนุ่น, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,200,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองสองต้นนุ่น, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ Parichart Suwinthawong

กรุงเทพ, ลาดกระบัง, ลำปลาทิว
ราคาขาย: ฿ 3,900,000
ขายบ้าน ปาริชาติ สุวินทวงศ์ 3 ห้องนอน ใน ลำปลาทิว, ลาดกระบัง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U85048S

ขายบ้าน ปาริชาติ สุวินทวงศ์ 3 ห้องนอน ใน ลำปลาทิว, ลาดกระบัง

เชื่อมโยงวิถีชีวิตคนเมืองให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากกว่าที่เคยไปกับ Parichart Suwinthawong (บ้านปาริชาต สุวินทวงศ์) โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ทที่โอบล้อมไปด้วยอุทยานต้นไม้นานาชนิดกว่า 1,000 ต้น พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น เพื่อให้คุณได้สัมผัสความผ่อนคลายอย่างเต็ม และยังมีศาลาริมน้ำ พร้อมคลับเฮ้าส์ที่ทันสมัย สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ถึง 2 จุด สนามเด็กเล่นพร้อมอุปกรณ์อย่างหลากหลาย และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้น มาพร้อมด้วยรูปแบบบ้านเดี่ยวกว่า 700 หลัง ตั้งแต่ 3-4 ห้องนอน ที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามต้องการ พรั่งพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย สามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างลงตัว ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทำเลที่ตั้งของโครงการหมู่บ้านยังเป็นพื้นที่อันเงียบสงบเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย แต่ก็ยังอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ เช่น สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, โรงพยาบาลลาดกระบัง, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการสุวรรณภูมิ, ตลาดคุ้มเกล้า, สนามกอล์ฟวินด์เซอร์ปาร์ค แอนด์ กอล์ฟคลับ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการบ้านปาริชาต สุวินทวงศ์ ตั้งอยู่ที่ซอยคุ้มเกล้า 11 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 710 ยูนิต สร้างอยู่บนพื้นที่โครงการขนาด 210 ไร่ เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2554 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์รูปแบบบ้าน- บ้านเดี่ยวขนาด 3-4 ห้องนอน และ 2-5 ห้องน้ำ มาพร้อมด้วยที่จอดรถ 1-2 คันมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 117 - 251 ตารางเมตร มีขนาดที่ดิน 65 ตารางวา สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สนามเด็กเล่น- สวนสาธารณะ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าตลาดคุ้มเกล้า ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนคุ้มเกล้า ประมาณ 3.6 กิโลเมตร แล้วกลับรถขับตรงไปเพียง 72 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาริชาติ สุวินทวงศ์

ปาริชาติ สุวินทวงศ์ (Parichart Suwinthawong) ตั้งอยู่ที่ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร ภายในโครงการประกอบไปด้วยมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาริชาติ สุวินทวงศ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ลาดกระบัง, ลำปลาทิว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ