ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน แกรนด์ คอนโดเทล 5 ห้องนอน ใน

ขายบ้าน แกรนด์ คอนโดเทล 5 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 10,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ โคโค่ ราไวย์ วิลล่า

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 11,500,000
ขายบ้าน โคโค่ ราไวย์ วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U18641S

ขายบ้าน โคโค่ ราไวย์ วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

Coco Rawai โครงการพูลวิลล่าที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ต ในพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบของย่านราไวย์ มอบการพักอาศัยที่สุดพิเศษด้วยความสะดวกสบายทุกรูปแบบที่รายล้อมรอบโครงการ บนทำเลที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพียง 5 นาทีเดินทางไปยังหาดในหานและหาดราไวย์ และเพียง 25 นาทีไปยังหาดป่าตอง โดยละแวกของโครงการยังพรั่งพร้อมไปสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ตลาดสด และห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ มากมาย อาทิ เทสโก้ โลตัส วิลล่า มาร์เก็ต โฮมโปร ฉลอง และร้านอาหารทะเลชื่อดังของฝั่งอ่าวฉลองและราไวย์ ซึ่งตอบสนองต่อการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี พูลวิลล่าภายใต้โครงการ Coco Rawai มีสถาปัตยกรรมการออกแบบที่ได้รับการใส่ใจอย่างพิถีพิถัน โดยทุกหลังจะมีฝ้าเพดานสูงเพื่อการถ่ายเทอากาศ และการตกแต่งจากชุดเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ ตลอดจนเน้นการใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด มอบโอกาสที่จะให้คุณได้เป็นเจ้าของด้วยจำนวนวิลล่าที่มีอยู่อย่างจำกัดแค่เพียง 4 ยูนิตเท่านั้น รายละเอียดโครงการ Coco Rawai ตั้งอยู่ที่หมู่ 5 ซอยสุขสันต์ 2 ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจำนวน 4 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2557 รูปแบบวิลล่า วิลล่า 2 ห้องนอน ขนาด 120 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ที่จอดรถ - สวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ขับตรงไปประมาณ 2.3 กม. จากนั้นให้กลับรถ และขับตรงต่อไปอีก 700 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยสุขสันต์ 2 ขับตรงต่อไป 450 เมตร และเลี้ยวซ้าย อีก 50 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวา จากนั้นขับตรงต่อไปอีก 550 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โคโค่ ราไวย์ วิลล่า

Coco Rawai โครงการพูลวิลล่าที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ต ในพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบของย่านราไวย์ มอบการพักอาศัยที่สุดพิเศษด้วยความสะดวกสบายทุกรูปแบบที่รายล้อมรอบโครงการ บนทำเลที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพียง 5 นาทีเดินทางไปยังหาดในหานและหาดราไวย์ และเพียง 25 นาทีไปยังหาดป่าตอง โดยละแวกของโครงการยังพรั่งพร้อมไปสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ตลาดสด และห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ มากมาย อาทิ เทสโก้ โลตัส วิลล่า มาร์เก็ต โฮมโปร ฉลอง และร้านอาหารทะเลชื่อดังของฝั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โคโค่ ราไวย์ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ