ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน โนเบิล ทารา พัฒนาการ 5 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ MRT พัฒนาการ

ขายบ้าน โนเบิล ทารา พัฒนาการ 5 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ MRT พัฒนาการ
สวนหลวง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 25,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสวนหลวง, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ปาล์ม พัฒนาการ

กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ราคาขาย: ฿ 24,000,000
ขายบ้าน เดอะ ปาล์ม พัฒนาการ 3 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1013108S

ขายบ้าน เดอะ ปาล์ม พัฒนาการ 3 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง

The Palm Pattanakarn (เดอะ ปาล์ม พัฒนาการ)โครงการบ้านสไตล์โมเดิร์น พร้อมให้คุณได้สัมผัสความหรูหราและสง่างามในทุกตารางนิ้ว พร้อมทั้งโอบล้อมด้วยความร่มรื่นของปาล์มนานาพันธุ์ ท่ามกลางสังคมคุณภาพ และเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตพักอาศัยที่จำกัดเพียง 179 ครอบครัวเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้โครงการ "เดอะ ปาล์ม พัฒนาการ" ยังโดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่พร้อมรองรับผู้อยู่อาศัยทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน สวนสาธารณะ ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสูงสุด สู่คุณภาพชีวิตและสังคมที่เหนือระดับอีกด้วยโครงการ"เดอะ ปาล์ม พัฒนาการ" รองรับและเชื่อมต่อการคมนาคมสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดายด้วยทำเลที่ตั้งที่ยอดเยี่ยม ใกล้สถานีรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์ หัวหมาก รวมไปถึงยังตั้งอยู่ใกล้เคียงกับแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เดอะมอลล์ บางกะปิ, โรงพยาบาลวิภาราม, มหาวิทยาลัยรามคำแหง, สวนหลวง และซีคอนสแคว์ เป็นต้นข้อมูลโครงการเดอะ ปาล์ม พัฒนาการ ตั้งอยู่ที่ซอยพัฒนาการ 38 ถนนพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 179 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2559 รูปแบบและขนาดของบ้าน- มีขนาดตั้งแต่ 3 - 4 ห้องนอน 3 - 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 242 - 282 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สโมสร- สวนหย่อม- ห้องออกกำลังกาย- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- Key Card Access- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย ARL สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานี ARL หัวหมาก ให้เดินออกจากสถานีจากนั้นให้นั่งรถต่อไปยังถนนพัฒนาการ เป็นระยะทางประมาณ 1.7 กิโลเมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณแยกพัฒนาการ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนพัฒนาการ เป็นระยะทางประมาณ 1.8 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพัฒนาการ 38 เป็นระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร วิ่งตรงต่อไปแล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อขับเข้าสู่บริเวณพฤกษาอเวนิว ผ่านพาทิโอ (ทางด้านซ้าย) ขับตรงต่อไปเป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร จากนั้นเมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 3 และวิ่งตรงต่อไปเป็นระยะทางประมาณ 550 เมตร ขับตรงต่อไปแล้วคุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ปาล์ม พัฒนาการ

เดอะ ปาล์ม พัฒนาการ ตั้งอยู่ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 216 ตารางเมตร จนถึง 408 ตารางเมตร ต้นแบบของการใช้ชีวิต บ้านเดี่ยวสไตล์ Gorgeous Modern ที่สะท้อนความภาคภูมิใจ ในความสำเร็จของผู้ครอบครอง สัมผัสความหรูหรา สง่างามทุกตารางนิ้ว บนสังคมคุณภาพส่วนตัว เพียง 179 ครอบครัว พร้อมด้วย Exclusive Club House บนทำเลที่เป็นเลิศทางธุรกิจเดินทางสะดวกได้หลายเส้นทาง อีกทั้งแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เช่น สวน, กล้องวงจรปิด รวมถึงมีพนั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ปาล์ม พัฒนาการ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ