ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน ใน คลองจั่น, บางกะปิ

ขายบ้าน ใน คลองจั่น, บางกะปิ
คลองจั่น, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 15,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองจั่น, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ หมู่บ้าน สัมมากร

กรุงเทพ, บางกะปิ, หัวหมาก
ราคาขาย: ฿ 15,900,000
ขายบ้าน หมู่บ้าน สัมมากร 4 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1652370S

ขายบ้าน หมู่บ้าน สัมมากร 4 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ

ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่บ้านสัมมากร รามคำแหง 112 มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 245 ตรม.120 ตรว. พื้นที่สวนร่มรื่น ต้นไม้ใหญ่ ตกแต่งแบบรีสอร์ท ติดรถไฟฟ้าสถานี สัมมากร  ที่ตั้ง: ซอยรามคำแหง 112 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม   บ้านเดี่ยว 2 ชั้น โครงการสัมมากร รามคำแหง 112 เนื้อที่ 120 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 245 ตรม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน - ที่จอดรถ ใหญ่ 2 คัน - ระเบียง รอบบ้าน - ห้องแม่บ้าน พร้อมห้องน้ำ แยกสัดส่วนชัดเจน - เครื่องปรับอากาศ 4 เครื่อง (มิตซูบิชิ) - ใกล้ทะเลสาบ เดินเพียง 5 นาที   รายละเอียด:: ขั้นบน : ห้องนอนใหญ่ มีขนาดใหญ่มาก แบ่งเป็น ห้องนอน และ ห้องแต่งตัว หรือ จะแบ่งกั้นเป็น 2 ห้อง ได้ เฟอร์นิเจอร์ ครบชุด ตู้เสื้อผ้าใหญ่มาก ชั้นล่าง : ห้องโถงใหญ่มาก ใช้เป็น ห้องรับแขก / ห้องรับประทานอาหาร และ ห้องพักผ่อน   จุดเด่นของบ้าน ออกแบบเป็นห้องโปร่งกว้างด้วยกระจกใส สามารถมองทะลุไปถึงสวนสวยได้ โปร่งสบาย ไม่อึดอัด - เป็นบ้านที่มีสไตล์ COZY HOME ส่วนผสมอย่างลงตัว ของความสงบ ส่วนตัว แต่ มีชีวิตชีวา - ทำเลติดรถไฟฟ้าสายสีส้ม (สถานี สัมมากร) - การเดินทางสะดวก เข้าออกได้ทั้ง ถนนรามคำแหง และ ถนนศรีนครินทร์ ไปได้หลายทาง เช่นทะลุออก ซอยรามคำแหง 60 (แยกลำสาลี) ซอยหมู่บ้าน พฤกษชาติ ถนนกรุงเทพกรีฑา คู่ขนานมอเตอร์เวย์ - พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน  สวนสาธารณะ ทะเลสาบใหญ่ มีถึง 3 ทะเลสาบ  สระว่ายน้ำ  ฟิตเนส ครบครันด้วยร้านค้าในหมู่บ้าน ทั้งร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านขนม ตลาดนัด และ ตลาดสด
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หมู่บ้าน สัมมากร

โครงการ หมู่บ้าน สัมมากร เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ หัวหมาก, กรุงเทพมหานคร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2548 โดยมีทั้งหมด 1000 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หมู่บ้าน สัมมากร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางกะปิ, หัวหมาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ