ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายบ้าน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,200,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 2,200,000
ขายบ้าน ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1635984S

ขายบ้าน ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

สรรค์สร้างบริบทใหม่ให้กับชีวิตประจำวันได้ที่ ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ (Tropical Garden Village) โครงการบ้านเดี่ยวที่ได้รับการดีไซน์มาในสไตล์ยุโรป โดยภายนอกตัวบ้านได้ออกมาแบบมาให้สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาและป่าไม้ ในส่วนของการออกแบบภายในบ้านมีการสะท้อนถึงความอบอุ่นและเรียบหรู ตลอดจนเน้นฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริงแต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงาม อีกทั้งยังมีการจัดวางแปลนที่หลากหลายเพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ซึ่งมีรูปแบบบ้านให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน รวมไปถึงการคัดสรรวัสดุคุณภาพระดับมาตรฐานสากลให้กับทุกยูนิตในโครงการ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณได้รู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจในทุก ๆ วันไปกับ "ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ"ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ (Tropical Garden Village) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในตำบลชะอำ ไม่ว่าจะเป็น หาดหัวหินหรือหาดชะอำ ก็ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย อาทิ สวนหลวงราชินี 19 ไร่, โรงพยาบาลหัวหิน, เวเนเซีย​ หัวหิน, สนามบินหัวหิน, เอฟเอ็น เอาท์เล็ท หัวหิน, มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน ตลอดจนมีร้านสะดวกซื้อ ร้านค้า และร้านอาหารในละแวกใกล้เคียงด้วยเช่นเดียวกันข้อมูลโครงการทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ (Tropical Garden Village) ตั้งอยู่ที่ซอยหมู่บ้านทรอปิคอลการ์เด้นท์วิลเลจ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยบ้านทั้งหมด 63 ยูนิต และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2550รูปแบบบ้านและรายละเอียดบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอยขนาด 160 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอยขนาด 200 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 สระว่ายน้ำ และ 1 ที่จอดรถบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 215 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- สระว่ายน้ำระบบเกลือข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากเวเนเซีย​ หัวหิน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) เป็นระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายและขับตรงไป 450 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งและขับตรงไป 400 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 2 ขับตรงต่อไป 650 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ

สรรค์สร้างบริบทใหม่ให้กับชีวิตประจำวันได้ที่ ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ (Tropical Garden Village) โครงการบ้านเดี่ยวที่ได้รับการดีไซน์มาในสไตล์ยุโรป โดยภายนอกตัวบ้านได้ออกมาแบบมาให้สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาและป่าไม้ ในส่วนของการออกแบบภายในบ้านมีการสะท้อนถึงความอบอุ่นและเรียบหรู ตลอดจนเน้นฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริงแต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงาม อีกทั้งยังมีการจัดวางแปลนที่หลากหลายเพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ซึ่งมีรูปแบบบ้านให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน รวมไปถึงการคัดสรร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ