ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน ใน นวลจันทร์, บึงกุ่ม ใกล้ MRT รามอินทรา กม.6

ขายบ้าน ใน นวลจันทร์, บึงกุ่ม ใกล้ MRT รามอินทรา กม.6
นวลจันทร์, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 20,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนวลจันทร์, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์

กรุงเทพ, บึงกุ่ม, นวลจันทร์
ราคาขาย: ฿ 20,000,000
ขายบ้าน เนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์ 3 ห้องนอน ใน นวลจันทร์, บึงกุ่ม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1674860S

ขายบ้าน เนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์ 3 ห้องนอน ใน นวลจันทร์, บึงกุ่ม

เนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์ เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่น่าดึงดูดใจ ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยและสภาพแวดล้อมที่เขียวขจีทำให้มีสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่เงียบสงบสำหรับผู้อยู่อาศัย
ชุมชนพิเศษแห่งนี้มีที่อยู่อาศัยที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันหลายประเภท รวมถึงอพาร์ทเมนท์กว้างขวางและเพนต์เฮาส์หรูหรา แต่ละยูนิตได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบายและประโยชน์ใช้สอย พร้อมการตกแต่งคุณภาพสูงและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย
โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกที่ตอบสนองความต้องการและความปรารถนาที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย จากศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันและสระว่ายน้ำ ไปจนถึงสวนภูมิทัศน์และลู่วิ่ง เนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์ ส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพและแอคทีฟ
นอกจากนี้ทำเลของเนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์ยังเป็นที่ต้องการอย่างมาก เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้ง่าย ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงเรียน และโรงพยาบาล ล้วนอยู่ใกล้กันทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบาย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์

"โครงการ เนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์ (NIRVANA BEYOND KASET-NAWAMIN) ตั้งอยู่บน ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230 เจ้าของโครงการโดย เนอวานา ดีเวลลอปเมนท์ สร้างบนเนื้อที่ 9 ไร่ 2 งาน 8.40 ตารางวา รวมทั้งหมด 68 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 240 ตารางเมตร จนถึง 385 ตารางเมตร เนื้อที่บ้านเริ่มต้น 38 ตารางวา จนถึง 67 ตารางวา จำนวนห้อง 3 – 5 ห้องนอน 4 – 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถทั้งหมด 2 – 3 คัน เดินทางสะดวกสบาย ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ใกล้ทางด่วน พร้อมสิ่งอำนวยควา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บึงกุ่ม, นวลจันทร์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ