ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
บางเสร่, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 13,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางเสร่, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ เม้าเทนท์ วิลเลจ 2

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 13,500,000
ขายบ้าน เม้าเทนท์ วิลเลจ 2 5 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1059014S

ขายบ้าน เม้าเทนท์ วิลเลจ 2 5 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นเพื่อการพักผ่อนและอยู่อาศัย สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยภูเขา เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตแบบครอบครัวที่ชอบความเงียบสงบได้ที่ เม้าเทนท์ วิลเลจ 2 (Mountain Village 2)เม้าเทนท์ วิลเลจ 2 (Mountain Village 2) ได้รับการออกแบบให้บ้านแต่ละหลังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นความทันสมัยและเรียบหรู ภายในตัวบ้านเน้นการดีไซน์ที่ทันสมัยสไตล์โมเดิร์น จัดแบ่งทุกพื้นที่ให้มีการใช้งานได้อย่างเกิดประโยชน์และคุ้มค่ามากที่สุด มีการใช้ประตูหน้าต่างด้วยกระจกบานใหญ่ที่สามารถเปิดใช้งานได้จริง ทำให้บ้านมีความโล่งสบาย มาพร้อมสระว่ายน้ำที่ให้ความเป็นส่วนตัว รอบบริเวณบ้านมีพื้นที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ คลับเฮ้าส์ สวนสาธารณะ ห้องฟิตเนส สนามเทนนิส รวมไปถึงมีระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รังสรรค์ทุกพื้นที่เพื่อความสุขแห่งการพักผ่อนและการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้ทุกคนในครอบครัวเพลิดเพลินและมีความสุขการเดินทางสะดวกสบายอยู่ติดกับถนนทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพใช้เวลาเดินทางไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เม้าเทนท์ วิลเลจ 2 (Mountain Village 2) อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกสำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค, หาดบ้าน อำเภอ, 7-Eleven นาจอมเทียนซ.14, และเทสโก้โลตัส เคหะนาจอมเทียน ที่เอื้ออำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการเม้าเทนท์ วิลเลจ 2 (Mountain Village 2) เป็นที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว/วิลล่า ที่มีทั้งบ้านชั้นเดียว บ้านชั้นครึ่งและบ้านสองชั้น จำนวนทั้งหมด 33 ยูนิต มีขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 15 ไร่ ตั้งอยู่ที่ เขามะละกอ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2559 โดยได้รับการพัฒนาโครงการจาก บริษัท มาเบ่ ดีเวลลอปเมนท์รูปแบบบ้านและขนาดพื้นที่ใช้สอยเม้าเทนท์ วิลเลจ 2 (Mountain Village 2) จะมีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 4 แบบตามความต้องการของแต่ละคน โดยจะมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 116 - 385 ตารางเมตร และมีแบบบ้านดังต่อไปนี้- แบบ A บ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ- แบบ B บ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - แบบ C บ้านชั้นครึ่ง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - แบบ D บ้านสองชั้น 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ห้องออกกำลังกาย- ห้องอบไอน้ำ- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำ- สนามเด็กเล่น- สนามเทนนิส- สวนสาธารณะ- กล้องวงจรปิด- รปภ. 24 ชั่วโมงการเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก หาดบ้านอำเภอ ระยะทางประมาณ 5.9 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 9 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนซอยนาจอมเทียน 32 เพื่อไปยังถนนหมายเลข 3 และให้เดินทางต่อไปอีก 400 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 3 ไปต่ออีก 220 เมตร ให้กลับรถและเดินทางต่อไปอีกประมาณ 2.1 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายและเดินทางต่อไปอีก 2.7 กิโลเมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยไร่อ้อยไปต่ออีก 170 เมตร ให้เบี่ยงซ้ายเข้าซอยไร่อ้อย และไปต่ออีก 260 เมตร ให้ขับตรงต่อไปจะเดินทางมาถึงพื้นที่เขามะละกอ ขับต่อไปอีกประมาณ 84 เมตร ก็จะเจอโครงการ เม้าเทนท์ วิลเลจ 2 (Mountain Village 2) อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เม้าเทนท์ วิลเลจ 2

Mountain-village ที่สุดบ้านหรู ทันสมัย สำหรับคนรักธรรมชาติ นำความสุขมาสู่ผู้อาศัยEuropean Modern Design Mountain VillageMountain Village (เม้าเท่น วิลเลจ) โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ European Modern Design ตั้งอยู่ที่ นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ใช้เวลาในการเดิน ทางเพียง 20 นาที ไปยังเมืองพัทยา เม้าเท่น วิลเลจ ตั้งอยู่ท่ามกลาง ธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ของภูเขา พันธุ์ไม้ที่เขียวชอุ่ม ดื่มด่ำกับอากาศบริสุทธิ์ ฉีกรูปแบบของการอยู่อาศัยแบบเดิมๆ และความวุ่นวายของสังคมเมืองเหมาะแก่การพักผ่อน และอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เม้าเทนท์ วิลเลจ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ