ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน ใน บ้านจั่น, เมืองอุดรธานี

ขายบ้าน ใน บ้านจั่น, เมืองอุดรธานี
บ้านจั่น, อุดรธานี

ราคาขาย: ฿ 1,390,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ้านจั่น, อุดรธานี

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ใน นาดี, อุดรธานี

อุดรธานี, เมืองอุดรธานี, นาดี
ราคาขาย: ฿ 1,500,000
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน นาดี, เมืองอุดรธานี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1768394S

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน นาดี, เมืองอุดรธานี

บ้านเช่า เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ใกล้ห้างบิ๊กซี โลตัส หงี่สุ่น ทำเลดี อยู่บริเวณไร่นาสวน อากาศดีมาก!   ต้องการความสงบและความสะดวกสบายในการพักอาศัยในบ้านเดี่ยวที่มีความเป็นส่วนตัว ไม่ต้องห่วงเรื่องเสียงรบกวน มีเฟอร์นิเจอร์สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ แถมที่ดินเปล่าสำหรับปลูกพืชผักสวนครัวอีกด้วย เนื้อที่รวม 140 ตรว.     คุณจะได้รับ...   - พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมที่จอดรถส่วนตัว - บรรยากาศเงียบสงบ และมีต้นไม้รอบบ้านเพื่อความร่มเย็นและสดชื่น - สามารถปลูกพืชผักสวนครัวเอาไว้ทานเองได้ บนพื้นที่ว่างเปล่าขนาด 100 ตารางวา - อากาศบริสุทธิ์ และมีร่มมีแดดสวยงามตลอดทั้งวัน - มีห้องนอนใหญ่ติดแอร์ 1 ห้องพร้อมเตียงและเฟอร์นิเจอร์ครบ - มีห้องนอนเล็กอีก 1 ห้อง พร้อมเตียงและเฟอร์นิเจอร์ครบ - มีพื้นที่ทำงานและรับแขกที่มาเยี่ยมเยียน- มีห้องน้ำ 1 ห้อง พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น ซิงค์ล้างหน้า - มีแทงค์น้ำสำหรับเก็บน้ำประปาไว้ และมีปั๊มน้ำให้ด้วย- มีพื้นที่ครัวพร้อมตู้เย็น เตาแก๊ส และเครื่องครัวครบ- มีน้ำประปาและไฟฟ้าเข้าถึง พร้อมสัญญาณเน็ต wifi
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,091 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
อุดรธานี, เมืองอุดรธานี, นาดี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ