ขายบ้าน ใน ลำปลาทิว, ลาดกระบัง

ขายบ้าน ใน ลำปลาทิว, ลาดกระบัง
ลำปลาทิว, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,117,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลำปลาทิว, กรุงเทพ

ประกาศขายบ้าน ในลำปลาทิว, กรุงเทพ

31 ผลลัพธ์
1 - 25 จาก 31 ผลลัพธ์

บ้านลำปลาทิว

บ้านลำปลาทิวการเลือกที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ ที่สามารถตอบโจทย์ของการเดินทางและทำเลพื้นที่รอบข้าง ที่มีความสะดวกสบาย และเป็นพื้นที่เขตชานเมืองที่สามารถสร้างบ้าน หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบต่าง ๆ ได้ ซึ่งเขตที่น่าสนใจต่อการเข้าอยู่ในผู้ที่ต้องทำงานในบริเวณลาดกระบังคือย่านลำปลาทิว ที่มีการการขายทั้งบ้านลำปลาทิว ทาวเฮาส์และอาคารพาณิชย์ ที่พร้อมให้ผู้ต้องการที่อยู่อาศัยเลือกซื้อกันตามแบบที่ต้องการ โดยที่บ้านและทาวเฮาส์นั้นจะเน้นไปที่การอยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่อาคารพาณิชย์จะเป็นไปในเรื่องของการทำธุรกิจเพิ่มเติมอีกด้วย ทั้งนี้โดยตัวพื้นที่แล้วก็สามารถที่จะเลือกทำเลตามที่ต้องการ แต่ส่วนใหญ่จะมีสาธารณูปโภคที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกเกือบทุกที่

ลำปลาทิวเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ของลาดกระบัง โดยที่ลาดกระบังจะเป็นที่ในการทำอุตสาหกรรมเสียส่วนใหญ่ พร้อมทั้งสถานศึกษา พื้นที่ในการทำงานและย่านการค้า ย่านชุมชนที่มีความพร้อมในเรื่องของร้านค้า ร้านอาหาร เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ในการพักอาศัยที่น่าสนใจ โดยผู้ที่ต้องทำงานในย่านนี้ก็สามารถที่จะดูบ้านลำปลาทิวเพื่อให้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจซื้อต่อไปได้ เพราะด้วยราคาที่ถูกกว่าการซื้อบ้านเดี่ยว ทั้งยังสามารถที่จะใช้ประโยชน์ในทาวน์เฮ้าส์จากการเปิดเป็นบริษัทเล็ก ๆ ได้ดีอีกด้วย โดยที่ลำปลาทิวนี้ถือว่าเป็นจุดของทั้งการทำอุตสาหกรรมและการอยู่อาศัย ทั้งนี้การซื้อบ้านลำปลาทิวยังให้ความสะดวกในการเดินทาง เพราะแค่เพียงไม่กี่นาทีก็ถึงสนามบินสุวรรณภูมิได้ง่าย ๆ ใกล้โรงเรียนและมหาวิทยาลัยหลายที่ พร้อมทั้งการเป็นจุดเชื่อมต่อของถนนร่มเกล้าที่เป็นถนนใกล้กับมอเตอร์เวย์ และใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบังอีกด้วย ซึ่งถ้ามีการทำงานภายในพื้นที่บริเวณเหล่านี้ การมาพักหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ภายในลำปลาทิว ก็ถือว่ามีกระจายตัวอยู่ทั่วไปโดยเฉพาะในโครงการหมู่บ้าน ทาวเฮาส์และอาคารพาณิชย์ต่าง ๆ ที่จะให้ผู้ที่ต้องการซื้อมาเลือกได้ตามแบบที่ต้องการ

เมื่อต้องการที่จะซื้อบ้านลำปลาทิวก็สามารถที่จะหาดูในเว็บไซต์ที่มีการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

โดยที่จะมีผู้ขายมาลงประกาศขายอสังหาริมทรัพย์ของตัวเอง และลงราคาตามที่ต้องการระบุเอาไว้กับข้อมูลพื้นฐานของตัวบ้าน สถานที่ใกล้เคียงและความน่าสนใจของตัวบ้าน ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ที่สนใจซื้อได้นำเอามาร่วมในการประกอบการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งการลงรูปภาพของบ้านในมุมต่าง ๆ ที่ชัดเจน เพื่อที่จะสามารถสร้างความน่าสนใจให้กับผู้ซื้อที่ต้องการรายละเอียดของอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการซื้อมากที่สุด และผู้ซื้อก็ควรที่จะมีการนัดเข้าดูสถานที่จริงก่อนซื้อทุกครั้งอีกด้วย หากต้องการค้นหาบ้าน ในทำเลอื่น ๆ ไว้ประกอบการตัดสินใจในการคัดเลือกบ้าน ก็มีทำเลที่น่าสนใจเพิ่มเติม ได้แก่ บ้านทับยาว, บ้านขุมทอง

ข้อมูลราคาขายเช่าของบ้านเดี่ยวทำเลลำปลาทิว

ราคาเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในลำปลาทิว คือ ฿ 4,102,518 โดยมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น 0.0% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในลำปลาทิว คือ ฿ 25,458 ต่อตารางเมตร