ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน แช่ช้าง, สันกำแพง

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน แช่ช้าง, สันกำแพง
แช่ช้าง, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,490,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในแช่ช้าง, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ บ่อสร้างแกรนด์วิลล์

เชียงใหม่, สันกำแพง, ต้นเปา
ราคาขาย: ฿ 2,400,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U669600S

ขายบ้าน บ่อสร้างแกรนด์วิลล์ 3 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง

เชื่อมต่อความสุขได้ง่ายกว่าที่เคยไปกับ Borsang Grandville (บ่อสร้างแกรนด์วิลล์) โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพที่จะสะท้อนทุกรสนิยมในการใช้ชีวิตด้วยบ้านเดี่ยว 2 รูปแบบทั้งบ้านเดี่ยวชั้นเดียวและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่จะเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยด้วยฟังก์ชันพิเศษที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยแต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย ซึ่งได้นำเสนอพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับกับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการยังใส่ใจเรื่องคุณภาพในทุกตารางนิ้ว ตั้งแต่การก่อสร้างไปจนถึงการตกแต่งภายใน อีกทั้งยังพิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุที่สวยงามแต่คงทน เพื่อให้คุณได้มั่นใจมากกว่าในทุกการอยู่อาศัยได้ที่นี่ "บ่อสร้างแกรนด์วิลล์" ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นตัวโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่อำนวยทุกความสะดวกสบายและรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง อาทิ โรงพยาบาลสันกำแพง, พิพิธภัณฑ์ใหม่เอี่ยม, ศูนย์​อุตสาหกรรม​ทำ​ร่ม​บ่อสร้าง, ตลาดอุ๊ยทา, ตลาดฉำฉา, ตลาดเจริญ เจริญ, พรอมเมนาดา เชียงใหม่, บิ๊กซี เชียงใหม่ ดอนจั่น และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการBorsang Grandville (บ่อสร้างแกรนด์วิลล์) ตั้งอยู่บนถนนดอยสะเก็ด - สันป่าค่า (หมายเลข 1014) ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 112 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการจาก ต้นเปาพลาซ่า และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2553รูปแบบบ้านและรายละเอียดบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 112 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 120 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก ศูนย์​อุตสาหกรรม​ทำ​ร่ม​บ่อสร้าง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็นระยะทางประมาณ 8 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเชียงใหม่-สันกำแพงสายเก่า (หมายเลข 1006) ขับตรงไป 900 ตารางเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนบ้านต้นเปา ขับตรงต่อไป 1.3 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาบริเวณหน้าวัดต้นเปา ขับตรงต่อไป 300 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ่อสร้างแกรนด์วิลล์

เชื่อมต่อความสุขได้ง่ายกว่าที่เคยไปกับ Borsang Grandville (บ่อสร้างแกรนด์วิลล์) โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพที่จะสะท้อนทุกรสนิยมในการใช้ชีวิตด้วยบ้านเดี่ยว 2 รูปแบบทั้งบ้านเดี่ยวชั้นเดียวและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่จะเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยด้วยฟังก์ชันพิเศษที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยแต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย ซึ่งได้นำเสนอพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับกับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการยังใส่ใจเรื่องคุณภาพในทุกตารางนิ้ว ตั้งแต่การก่อสร้างไปจนถึงการตกแต่งภายใน อีกทั้งยังพ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ่อสร้างแกรนด์วิลล์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,731 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันกำแพง, ต้นเปา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ