ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน ไพรเวท เนอวานา เรสสิเดนซ์ นอร์ท แอนด์ อีส 3 ห้องนอน ใน คลองจั่น, บางกะปิ

ขายบ้าน ไพรเวท เนอวานา เรสสิเดนซ์ นอร์ท แอนด์ อีส 3 ห้องนอน ใน คลองจั่น, บางกะปิ
คลองจั่น, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 24,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองจั่น, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ 15 Gates

กรุงเทพ, บางกะปิ, คลองจั่น
ราคาขาย: ฿ 25,800,000
ขายบ้าน 15 เกตส์ 5 ห้องนอน ใน คลองจั่น, บางกะปิ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U166665S

ขายบ้าน 15 เกตส์ 5 ห้องนอน ใน คลองจั่น, บางกะปิ

15 Gates (ฟิฟท์ทีน เกตส์)โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury Class ไม่เหมือนใคร โดยบ้านทุกหลังได้รับการออกแบบโดย คุณ ดวงฤทธิ์ บุญนาค หรือที่รู้จักกันในนาม คุณด้วง สถาปนิกและนักออกแบบชื่อดัง ซึ่งด้วยการออกแบบที่ความเป็นยูนีค มาในทรงเรขาคณิตวางซ้อนกัน ทำให้โครงการมีความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์นั่นเองโดยภายในบ้านพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย รวมถึงเอื้อต่อการดำเนินชีวิตในแต่วันอย่างลงตัว โดยประกอบไปด้วย ห้อง Living room ที่เชื่อมต่อกับโต๊ะรับประทานอาหาร และห้องครัว โดยเน้นความโปร่งโล่ง และความต่อเนื่องในการใช้งาน ตลอดจนความพิเศษที่ทางโครงการใช้กระจกบานเลื่อนแทนผนังทึบ ดึงเอาแสงธรรมชาติเข้ามาในตัวบ้าน เพื่อทำให้บ้านดูอบอุ่น อีกทั้งยังได้เห็นวิวสวนไปในตัวด้วยเช่นกัน นอกจากนี้โครงการยังล้อมรอบด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก เช่น CDC Crystal Design Square Big C Extra โรงพยาบาลลาดพร้าว โรงพยาบาลเวชธานี และโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว รายละเอียดของโครงการ15 Gates (ฟิฟท์ทีน เกตส์) เป็นบ้านเดี่ยวที่ถูกพัฒนาโดย เอคิว เอสเตท ตั้งอยู่บน ซอย โยธินพัฒนา 11 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร โครงสร้างของ ฟิฟท์ทีน เกตส์ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2560 โดยบ้านเดี่ยวนี้ มีจำนวนที่พักทั้งหมด 15 ยูนิต ลักษณะและขนาดห้องฟิฟท์ทีน เกตส์ เป็นบ้านเดี่ยวคุณภาพ ที่ได้รังสรรค์ความสะดวกสบาย ควบคู่ไปกับความทันสมัยในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว โดยโครงการแห่งนี้ได้ออกแบบที่พักมาในรูปแบบ 5 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 350 ตารางเมตร อีกทั้งรองรับการจอดรถได้ถึง 3 คัน สิ่งอำนวยความสะดวก- สวนสาธารณะ- VDO Door Phone เชื่อมต่อกับป้อมยาม- CCTV- Alarm System ตรวจจับการเคลื่อนไหวจากผู้บุกรุก- Panic Button ขอความช่วยเหลือฉุกเฉินการเดินทาง สามารถเดินทางไปยังโครงการ ฟิฟท์ทีน เกตส์ ได้จากหน้าโรงพยาบาลสัตว์ ทีเอช โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนซอยโยธินพัฒนา เพื่อไปยังซอย โยธินพัฒนา 11 ประมาณ 130 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ประมาณ 450 เมตร และเลี้ยวขวาอีกประมาณ 9 เมตร ก็จะพบกับโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ 15 เกตส์

15 เกตส์ (15 Gates) ทาวน์เฮ้าส์ดีไซน์ที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิต สถาปัตยากรรมที่โดดเด่น ที่ให้ความสำคัญและใส่ใจในทุกๆรายละเอียด เจ้าของโครงการโดย เอคิว เอสเตท ตั้งอยู่ใน ซอยโยธินพัฒนา 11 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ภายในโครงการประกอบด้วย ทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 350 ตารางเมตร เนื้อที่ 52.95 - 69.49 ตารางวา เริ่มต้น 3 ห้องนอน, 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน เพียง 15 หลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวนสาธารณะ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ 15 เกตส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางกะปิ, คลองจั่น
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ