ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
ห้วยใหญ่, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,450,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในห้วยใหญ่, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ใน ตะเคียนเตี้ย, ชลบุรี

ชลบุรี, พัทยา, ตะเคียนเตี้ย
ราคาขาย: ฿ 2,690,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ตะเคียนเตี้ย, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1394434S

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ตะเคียนเตี้ย, พัทยา

🎊#ถูกเว่อร์ !! บ้าน 2 ชั้น เริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าๆ!! บางละมุง โรงโป๊ะ ตะเคียนเตี้ย ใกล้พัทยาและมอร์เตอร์เวย์ แหลมฉบัง โครงการ บ้านสมถวิล 2...เหมาะกับใคร? ถ้าดูแล้วเหมือนจะใช่คุณ ทักมาเลยจ้า ^^ ต้องการหา...👇 ✅ บ้าน 2 ชั้น (มือ 1) จะเป็นบ้านแฝดหรือบ้านเดี่ยวก็ได้..แต่ขอราคาถูกๆพอๆกับบ้านมือ 2 เลยยิ่งดี ✅ซื้อบ้านราคาถูกๆ มีงบจำกัด อยากผ่อนสบายๆพอๆกับค่าเช่าบ้าน เงินส่วนที่เหลือจะได้เก็บไว้ซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือแต่งบ้านให้สวยได้ตามที่ฝันไว้ ✅พื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านหรือรอบบ้านกว้างๆเยอะๆ (ของเราบ้านแฝดเริ่มต้น 40 ตร.ว บ้านเดี่ยวเริ่ม 50 ตร.ว)✅3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน (อยู่ได้สบายๆทั้งครอบครัวเล็กและใหญ่) ✅ บ้านดูโล่งโปร่งสบาย ไม่ร้อน อากาศถ่ายเทดี (หลังคาทรงจั่วอาจดูไม่โมเดิร์น แต่ระบายความร้อนดีมากๆ ลมพัดเย็นสบาย สำหรับอากาศบ้านเรา) ✅ เข้าออกสะดวก ไปทำงานได้สบายๆ โครงการเราเข้าออกได้ 2 ทาง คือ 6 กม.จากสุขุมวิท หรือ 1 กม.จากมอร์เตอร์เวย์ จะไปแหลมฉบัง หรือ พัทยาก็ออกทางมอร์เตอร์เวย์ ถนนตัดใหม่เสร็จแล้ว ขับรถแป๊บเดียวถึง ✅ ถ้าเป็นบ้านแฝดก็ขอเป็นแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว ✅ หมู่บ้านไม่ใหญ่ คนไม่พลุกพล่าน เงียบสงบ วิวเขา ✅ น้ำไม่ท่วม แม้ฝนจะตกหนัก ✅ ค่าส่วนกลางไม่แพง (โครงการเราไม่มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส มีแค่สวนและรปภ. ทำให้ไม่ต้องเสียค่าดูแลแพงๆ) ✅ เน้นความคุ้มค่าที่ตัวบ้านมากกว่าส่วนอื่นๆ (ไม่ต้องการเน้นความหรูหนาโอ่อ่าของหน้าโครงการ ไม่ติดแบรนด์ สนใจตัวบ้านที่จะซื้อเป็นหลัก) ✅ ไม่เน้นควมสวยงามมากมาย งานสถาปัตย์ไม่ต้องเนี้ยบเหมือนบ้าน 4-5 ล้าน ขอระดับกลางๆก็พอ แต่ให้ความสำคัญเรื่องความแข็งแรงของโครงสร้างบ้านและวัสดุที่ใช้มาเป็นอันดับ 1 (โครงสร้างของเราแข็งแรงเกิน 100 มาก มีเสาเข็มลึก 5-6 เมตรทุกหลัง มีเสาและคานทุกหลัง ไม่ได้ใช้ผนังรับแรง ใช้วัสดุเกรดดี มีคุณภาพ เช่น หลังคาซีแพค, สุขภัณฑ์ cotto karat, ปลั๊กสวิทช์ไฟ panasonic เป็นต้น) ✅ ระบบรักษาความปลอดภัย ทั้ง กล้อง CCTV, ไม้แขนกั้นและประตูรั้วโครงการระบบ key card ✅ ใกล้แหล่งชุมชน (ใกล้ๆโครงการ ขับรถไปนิดเดียว มี Lotus, 7-eleven, ตลาดนัด, ตลาดโรงโป๊ะ, วัด, โรงเรียน) ถ้าเสปคเหล่านี้ตรงกับตัวคุณ..นัดเซลล์เข้ามาชมบ้านตัวอย่างก่อนได้เลยจ้า . ✔ โทร. หรือ Line id :
แสดงเบอร์โทรศัพท์
(หนิง) ✔ โทร.
แสดงเบอร์โทรศัพท์
หรือ (กิ๊ก) ✔ โทร.
แสดงเบอร์โทรศัพท์
หรือ Line id:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
(บี) ✔ โทร.
แสดงเบอร์โทรศัพท์
(ออยล์) ; id: @somthawin2 (มี @ ด้วยนะคะ) # สนใจขอราคาบ้านหลังที่เหลืออยู่ ส่วนลด ของแถม โปรต่างๆ นัดชมบ้านตัวอย่าง ติดต่อเซลล์ได้เลยนะคะ (เรื่องกู้เซลล์ก็ให้คำแนะนำและประสานกับธนาคารให้ได้ค่ะ) 🧡รีบๆหน่อยน้า..เหลือไม่มากแล้วจ้า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,153 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ตะเคียนเตี้ย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ