ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
ศรีสุนทร, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 17,228,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในศรีสุนทร, ภูเก็ต

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ วิงส์ วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 15,900,000
ขายบ้าน วิงส์ 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U18497S

ขายบ้าน วิงส์ 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

วิงส์ วิลล่า (Wings Villas) สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ พร้อมโอเอซิสส่วนตัว สวยงามและทันสมัย พูลวิลล่าที่ออกแบบได้อย่างสร้างสรรค์และเป็นอิสระ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์บ่าบ๋า หรือ Peranakan และการตกแต่งในบ้านอย่างหรูหรา เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในร่มและกลางแจ้ง ให้คุณได้มีความเป็นส่วนตัวด้วยกำแพงสูง ซึ่งเหมาะกับคู่รักสุดแสนโรแมนติกหรือการพักผ่อนของครอบครัว พร้อมการบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ความเร็วสูง ทั่วบริเวณโครงการและรถรับส่ง ไปยังหาดลายันและหาดบางเทา รายละเอียดโครงการวิงส์ วิลล่า ตั้งอยู่ที่ 68/80 หมู่ 4 ซอยป่าสัก 8 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท The Attitude Club เป็นโครงการพูลวิลล่า ขนาด 1-3 ห้องนอน มีจำนวนบ้านพักอาศัยทั้งหมด 71 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2554 รูปแบบวิลล่า - 1 ห้องนอน ขนาด 105 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 190 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 216 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว - อินเทอร์เน็ต Wi-Fi - ตู้นิรภัย - เคเบิล TV - อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัวครบชุด สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - ที่จอดรถ - บริการรถรับ-ส่งระหว่างหาดลายันและหาดบางเทา - ร้านอาหารภายในโครงการ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการซักรีด - บริการจองทัวร์ การเดินทางหากเริ่มการเดินทางมาจากวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4025) ด้วยระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล (หมายเลข 4030) ตรงต่อไปอีก 2.5 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอยป่าสัก 8 ตรงต่อ 450 เมตร และเลี้ยวซ้าย อีก 250 เมตร จะเจอกับโครงการ Wings Villas ตั้งอยู่ตรงด้านหน้า
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิงส์

วิงส์ วิลล่า (Wings Villas) สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ พร้อมโอเอซิสส่วนตัว สวยงามและทันสมัย พูลวิลล่าที่ออกแบบได้อย่างสร้างสรรค์และเป็นอิสระ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์บ่าบ๋า หรือ Peranakan และการตกแต่งในบ้านอย่างหรูหรา เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในร่มและกลางแจ้ง ให้คุณได้มีความเป็นส่วนตัวด้วยกำแพงสูง ซึ่งเหมาะกับคู่รักสุดแสนโรแมนติกหรือการพักผ่อนของครอบครัว พร้อมการบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ความเร็วสูง ทั่วบริเวณโครงการและรถรับส่ง ไปยังหาดลายันและหาดบางเทา รายละเอียดโครงการวิงส์ วิลล่า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิงส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,890 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ