ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน ใน สันทรายน้อย, สันทราย

ขายบ้าน ใน สันทรายน้อย, สันทราย
สันทรายน้อย, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,200,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันทรายน้อย, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน นนนิภา แม่โจ้

เชียงใหม่, สันทราย, หนองหาร
ราคาขาย: ฿ 2,290,000
ขายบ้าน บ้านนนนิภา เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน หนองหาร, สันทราย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U664576S

ขายบ้าน บ้านนนนิภา เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน หนองหาร, สันทราย

บ้านสวยสไตล์อังกฤษ เน้นความอ่อนหวาน สวยงามตระการตา สถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ท่ามกลางรสนิยมที่แตกต่าง พร้อมให้สัมผัสแล้ววันนี้ที่ "บ้านนนนิภา แม่โจ้ (Baan Nonnipa Maejo)"โครงการบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมความหลากหลาย เหมาะกับการใช้ชีวิตแบบเร่งรีบและอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่มีบ้านให้เลือกมากถึง 6 แบบ โดยมีการออกแบบบ้านเพื่อเน้นการใช้งานของพื้นที่ใช้สอยแบบ Open Space เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวสามารถใช้พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างลงตัว เน้นการดีไซน์แบบโปร่ง โล่ง ด้วยการใช้หน้าต่างและกระจกที่สามารถเปิดใช้งานได้จริงเพื่อเปิดรับกับบรรยากาศธรรมชาติรอบตัวบ้านได้อย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งมีการใช้โทนสีที่อ่อนหวานและอบอุ่นในการทาสีบ้านทั้งภายในและภายนอก รอบโครงการรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เซ็นทรัลเชียงใหม่ โฮมโปรสันทรายเชียงใหม่ การเดินทางสะดวกสบายห่างจากถนนสายหลักเพียงไม่กี่นาที รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านนนนิภา แม่โจ้ (Baan Nonnipa Maejo) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ชั้นเดียวและ 2 ชั้น มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 6 แบบ รวมทั้งหมด 600 ยูนิต มีเนื้อที่โครงการประมาณ 44 ไร่ ตั้งอยู่ที่ 270 หมู่ 9 ซอยวัดทุ่งหมื่นน้อย ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการพัฒนาจาก บริษัท ภานน จำกัด สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 75 ตร.ม. - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 85-125 ตร.ม. - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. - 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 550 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สวนสาธารณะ - กล้องวงจรปิด - เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ระยะทางประมาณ 1.7 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนหมายเลข 1001 เพื่อไปยังถนนหมายเลข 1367 ขับต่อไปอีก 220 เมตร ให้กลับรถที่ถนนหมายเลข 1367 ไปต่ออีก 61 เมตรให้เลี้ยวซ้ายตรงร้านบ้านโจ้ (ทางด้านซ้าย) และให้ขับต่อไปอีกประมาณ 1.3 กิโลเมตร หลังจากนั้นเลี้ยวขวาไปต่ออีกประมาณ 44 เมตร ให้เลี้ยวขวาอีกครั้งและไปต่ออีกประมาณ 74 เมตร ก็จะเจอโครงการ บ้านนนนิภา แม่โจ้ (Baan Nonnipa Maejo) อยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านนนนิภา เชียงใหม่

บ้านนนนิภา เชียงใหม่ (Baan Nonnipa) บ้านเดี่ยว พื้นที่โครงการ หมู่บ้านนนนิภา เชียงใหม่ 20 ไร่ (เฟส4) จำนวน 87 หลัง พื้นที่ใช้สอย 85-125 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1-2 คัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านนนนิภา เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,731 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, หนองหาร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ