ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน สันนาเม็ง, สันทราย

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน สันนาเม็ง, สันทราย
สันนาเม็ง, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันนาเม็ง, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ กาญจน์กนก วิลล์ 11

เชียงใหม่, สันทราย, สันนาเม็ง
ราคาขาย: ฿ 2,700,000
ขายบ้าน กาญจน์กนกวิลล์ 11 3 ห้องนอน ใน สันนาเม็ง, สันทราย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1012656S

ขายบ้าน กาญจน์กนกวิลล์ 11 3 ห้องนอน ใน สันนาเม็ง, สันทราย

สะท้อนความสมบูรณ์แบบและแนวคิดการใช้ชีวิตที่ลงตัวได้ที่ Karnkanok Ville 11 โครงการบ้านเดี่ยวที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน สถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว อีกทั้งยังเน้นการออกแบบบ้านให้เข้ากับสภาพอากาศของเมืองเขตร้อนได้อย่างมีเอกลักษณ์ นอกเหนือจากนี้ทางโครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานในระดับสากล และกล้องวงจรปิดทั่วบริเวณโครงการ เพราะความปลอดภัยของคุณคือสิ่งที่สำคัญสำหรับเรา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างด้วยความหลากหลายของพื้นที่ ที่พร้อมจะเชื่อมโยงพื้นที่ความเป็นส่วนตัวของคุณสู่แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สังคมเมืองได้อย่างสะดวกสบายเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นที่ตั้งของโครงการยังเอื้อต่อการเข้าถึงแหล่งอำนวยความสะดวกหลายแห่งด้วยกัน อาทิ เทสโก้ โลตัส ตลาดป่าเหมือด เชียงใหม่, ตลาดโลตัสสันทราย, โฮมโปร เชียงใหม่ สันทราย, สนามกอล์ฟสันทราย, แม่โจ้ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท, มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และโรงพยาบาลนครพิงค์ เป็นต้น Karnkanok Ville 11 โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณมาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแล้ววันนี้ข้อมูลโครงการKarnkanok Ville 11 (กาญจน์กนกวิลล์ 11) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยบ้านทั้งหมด 245 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ตำบลสันนาเม็ง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2564รูปแบบและขนาดบ้าน3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 145 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสนามเด็กเล่นกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากสำนักงานเทศบาลตำบลสันนาเม็ง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยระยะทาง 70 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยวัดสันนาเม็ง ขับตรงต่อไป 400 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเดินทางต่อไปอีก 300 เมตร และเลี้ยวซ้ายขับต่อไปบนถนน ด้วยระยะทาง 220 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กาญจน์กนกวิลล์ 11

กาญจน์กนกวิลล์ 11 (Karnkanok ville 11) โครงการบ้านเดี่ยว ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่ กาญจน์กนกวิลล์ 11 ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบด้วย พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร จัดสรรเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 1 คัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กาญจน์กนกวิลล์ 11
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,731 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, สันนาเม็ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ