ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 2,980,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ ลา วัลเล่ วิลล์ หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 3,097,500
ขายบ้าน ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U671694S

ขายบ้าน ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน (La Vallee Ville Huahin) เป็นหมู่บ้านที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด The Vintage Sensation ซึ่งเป็นการตกแต่งสถาปัตยกรรมแบบตะวันตกมาผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์นสมัยใหม่ จนกลายมาเป็นบ้านหรูสไตล์ Modern Vintage ที่มีความเรียบง่ายหรูหราแต่ยังคงเน้นความสะดวกสบายและการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด อีกทั้งยังมีการนำฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย มาอำนวยความสะดวกเพื่อให้การใช้งานเป็นเรื่องง่าย โครงการได้จัดสรรพื้นที่ส่วนกลางมาอย่างเหมาะสม อาทิ สวนหย่อมเขียวขจี สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายที่ได้มาตรฐาน สนามเด็กเล่นในที่ร่ม รวมไปถึงการจัดการและการบริหารเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพ มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ และการใช้ระบบการเข้า-ออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด ทำให้สมาชิกที่อยู่อาศัยที่นี่ได้รับความปลอดภัยและคลายกังวลได้เป็นอย่างดี ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน (La Vallee Ville Huahin) มีความสะดวกสบายด้านการเดินทาง เนื่องจากตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สามารถเดินทางเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ๆ และแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่งด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น หมู่บ้านศิลปินหัวหิน, หาดหัวหิน, ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, และศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ถนนหนทางสะดวกสบายสามารถเชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายได้อย่างรวดเร็วและแสนง่ายดาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้ชีวิตแบบสังคมเมืองที่เน้นความคล่องตัวและความสะดวกในการดำเนินชีวิต สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของแต่ละสไตล์ได้อย่างเหมาะสม รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน (La Vallee Ville Huahin) เป็นที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว/ทาวน์โฮม ที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท แอล.เอช.เอ็ม พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด รวมจำนวนห้องพักทั้งหมด 200 ยูนิต มีขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 37 ไร่ 3 งาน 77.50 ตารางวา ตั้งอยู่บน ถนนทางหลวงหมายเลข 3218 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โครงการสร้างแล้วเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2560รูปแบบและขนาดของบ้าน- 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. - 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 450 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ลานจอดรถ- ฟิตเนส- สนามเด็กเล่นในร่ม- สวนหย่อม- เข้าออกด้วยคีย์การ์ด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทางไปยังโครงการ- เดินทางด้วยรถยนต์ โดยเริ่มการเดินทางจาก มูลนิธิช้างหัสดินทร์ ระยะทางประมาณ 2.9 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 4 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ประมาณ 69 เมตร เพื่อไปสู่ทางหลวงหมายเลข 3218 แล้วให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 3218 ขับต่อไปอีกประมาณ 2.3 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้กลับรถและขับต่อไปอีกประมาณ 550 เมตร ก็จะเจอโครงการ ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน (La Vallee Ville Huahin) อยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน

ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน (lavalleeville Huahin) ตั้งอยู่บริเวณ ก.ม. 14 ถนน หนองพลับ - หัวหิน ตำบล หินเหล็กไฟ อำเภอ หัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ มีสาธารณูปโภคที่ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ