ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 4,150,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ เอช ทู วิลล่า

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 3,750,000
ขายบ้าน เอชทู วิลล่า หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1049976S

ขายบ้าน เอชทู วิลล่า หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

H Two Villa (เอช ทู วิลล่า) บ้านแฝด 2 ชั้น ใจกลางเมืองหัวหินที่ได้ถูกออกแบบมาในสไตล์โคโลเนียล มาพร้อมการตกแต่งในสไตล์มินิมอลที่มีความอบอุ่นและเรียบง่าย อีกทั้งยังให้คุณได้เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่เพื่อให้คุณได้เปิดรับธรรมชาติจากหลังบ้านของคุณได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมอบความเป็นส่วนตัวอย่างสุดพิเศษให้แก่คุณและครอบครัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 24 ยูนิตเท่านั้น พร้อมด้วยชุดครัวแบบ built-in พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 120-220 ตารางเมตร นอกเหนือจากนั้นทางโครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดรอบบริเวณโครงการอีกด้วยโครงการบ้านเอช ทู วิลล่า ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้เขาหินเหล็กไฟ ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาทีจากตัวเมืองหัวหิน อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, ตลาดฉัตรไชย, โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน, สวนสัตว์หัวหิน, วัดห้วยมงคล และหมู่บ้านศิลปินหัวหิน เป็นต้นข้อมูลโครงการเอช ทู วิลล่า ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 90/25 ถนนหัวหิน-หนองพลับ ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยบริษัท กะระกะดา มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 24 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2557 รูปแบบบ้าน- มีขนาดตั้งแต่ 3-5 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 120-220 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือประมาณ 2.2 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงไปอีกประมาณ 260 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 2 เพื่อเข้าสู่ถนนชมสินธุ์/ถนนเขาหินเหล็กไฟ ตรงไปอีกประมาณ 210 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 3218 ขับตรงไปอีก 4.45 กิโลเมตร แล้วกลับรถ ขับตรงต่อไปอีก 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 23 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอชทู วิลล่า หัวหิน

โครงการ เอชทู วิลล่า หัวหิน โครงการบ้านแฝด ดีไซน์ ไทยประยุกต์โคโลเนียล บ้านแฝด 2 ชั้นพื้นที่โครงการ 4 ไร่ 1 งาน 84 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 120 - 220 ตารางเมตร เดินทางสะดวกใกล้สถานที่สำคัญมากมาย 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอชทู วิลล่า หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ