ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 10,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ วิลล่า ภลูเมเรีย ลิปะน้อย เกาะสมุย

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, อ่างทอง
ราคาขาย: ฿ 9,990,000
ขายบ้าน วิลล่า ภลูเมเรีย ลิปะน้อย เกาะสมุย 5 ห้องนอน ใน อ่างทอง, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U151566S

ขายบ้าน วิลล่า ภลูเมเรีย ลิปะน้อย เกาะสมุย 5 ห้องนอน ใน อ่างทอง, เกาะสมุย

Villa Plumeria Lipa Noi Koh Samui วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดหรู ภายใต้การก่อสร้างที่มีคุณภาพ ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย สะดวกต่อการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัวได้ทุกช่วงเวลา สะดวกสบายด้วยทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือหน้าทอน หาดหน้าทอน น้ำตกหินลาด หาดท้องยาง และโรงพยาบาลเกาะสมุย สามารถมอบความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยได้อย่างเป็นอย่างดีข้อมูลโครงการ Villa Plumeria Lipa Noi Koh Samui ตั้งอยู่ที่ ตำบลลิปะน้อย อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นโครงการวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน 8 หลัง สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2548แบบวิลล่า - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 180 ตารางเมตร- 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 350 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว - จากุซซี่- ซาวน่า- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากท่าเรือหน้าทอน ให้มุ่งหน้าไปทางตะวันออกตามถนนชลวิถี ประมาณ 62 เมตร แล้วขับต่อไปยังถนนหน้าทอน ประมาณ 120 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4169 ประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาที่ถนนหมายเลข 4172 ขับตรงไป ประมาณ 600 เมตร เลี้ยวซ้าย ประมาณ 350 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกประมาณ 52 เมตร ก็จะถึง Villa Plumeria Lipa Noi Koh Samui
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิลล่า ภลูเมเรีย ลิปะน้อย เกาะสมุย

Villa Plumeria Lipa Noi Koh Samui วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดหรู ภายใต้การก่อสร้างที่มีคุณภาพ ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย สะดวกต่อการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัวได้ทุกช่วงเวลา สะดวกสบายด้วยทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือหน้าทอน หาดหน้าทอน น้ำตกหินลาด หาดท้องยาง และโรงพยาบาลเกาะสมุย สามารถมอบความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยได้อย่างเป็นอย่างดีข้อมูลโครงการ Villa...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิลล่า ภลูเมเรีย ลิปะน้อย เกาะสมุย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, อ่างทอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ