ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน แช่ช้าง, สันกำแพง

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน แช่ช้าง, สันกำแพง
แช่ช้าง, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,690,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในแช่ช้าง, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ ศิวาลัย วิลเลจ 3

เชียงใหม่, สันกำแพง, สันกำแพง
ราคาขาย: ฿ 2,850,000
ขายบ้าน ศิวาลัย วิลเลจ 3 3 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1019320S

ขายบ้าน ศิวาลัย วิลเลจ 3 3 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง

ขาย/เช่า บ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่บ้านศิวาลัยวิลเลจ 3 อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ (อยู่เส้นสันกำแพงสายใหม่) ข้อมูลทำเลที่ตั้ง - หมู่บ้านติดถนนใหญ่ เดินทางเพียง 12 นาที จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ - ตรงข้ามหมู่บ้านเป็นตลาดสดขนาดใหญ่ มีร้านค้าครบครัน เซเว่นอีเลเว่น ตู้เอทีเอ็ม ร้านขายยา - บรรยากาศดี อยู่ระหว่างเส้นทางไปน้ำพุร้อนสันกำแพง และหมู่บ้านแม่กำปอง - ไม่ไกลจากโครงการพัฒนาสนามบินแห่งที่ 2 จังหวัดเชียงใหม่ ในอนาคต - ใกล้ห้างสรรพสินค้าโพรเมนาดา และบิ๊กซีดอนจั่น - ภายในโครงการมีฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และรปภ. รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ประตูเข้าออก หมู่บ้านใช้ระบบสแกนคีย์การ์ด รายละเอียดตัวบ้าน - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 131 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก 1 ที่จอดรถ - ขนาดที่ดิน 52 ตารางวา - มีเฟอร์นิเจอร์ ตู้เสื้อผ้า เตียง ที่นอน โต๊ะเครื่องแป้ง - มีเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น แอร์ 2 เครื่อง -มีจานดาวเทียมทรู ปั้มน้ำ แท้งค์น้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศิวาลัย วิลเลจ 3

โครงการ ศิวาลัย วิลเลจ 3 เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ สันกำแพง, เชียงใหม่ และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ มิ.ย. 2552 โดยมีทั้งหมด 300 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศิวาลัย วิลเลจ 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,757 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันกำแพง, สันกำแพง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ