ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย
แม่น้ำ, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 5,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในแม่น้ำ, สุราษฎร์ธานี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะซีซั่นส์ บางรักษ์ สนามบิน

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายบ้าน เดอะซีซั่นส์ บางรักษ์  สนามบิน 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1385100S

ขายบ้าน เดอะซีซั่นส์ บางรักษ์ สนามบิน 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

โครงการมิกซ์ยูสใจกลางเกาะสมุย ที่รังสรรค์บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมด้วยวัสดุคุณภาพ สไตล์โมเดิร์นที่มีความหรูหราแต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำ เน้นการออกแบบที่คำนึงถึงความเหมาะสมของ​ประโยชน์การใช้สอยเป็นหลัก ผ่อนคลายไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สวนหย่อมที่เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณให้ความร่มรื่นกับผู้อาศัย และฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์มากมายให้เลือกสรร สะดวกสบายในการเดินทางด้วยถนนทวีราษฎร์ภักดีและเพียงไม่กี่นาทีจากสนามบินนานาชาติสมุย นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ สนามบินนานาชาติสมุย โรงพยาบาลสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล และบิ๊กซี สมุย ตอบโจทย์ความสมบูรณ์แบบในแง่ของการอยู่อาศัยข้อมูลโครงการThe Seasons Bangrak-Sanam Bin (เดอะ ซีซั่น บางรักษ์ – สนามบิน) เป็นโครงการ Mixed-use มียูนิตทั้งหมด 63 ยูนิต ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 28 หลัง และทาวน์โฮม 35 หลัง ตั้งอยู่ที่ 49/130 ซอยบางรัก A4 หมู่ 4 ถนนสนามบิน ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท พลอยแกมเพชร สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2560ประเภทและขนาดบ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 167 ตร.ม.ทาวน์โฮม 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 109 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมระบบรักษาความปลอดภัยการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ สามารถเริ่มต้นจากหน้าวัดพระใหญ่ แล้วให้มุ่งหน้าไปทางโรงเรียนบ้านบ่อผุด ประมาณ 350 เมตร เลี้ยวซ้ายไปทางถนนสนามบิน ประมาณ 800 เมตร เลี้ยวซ้ายประมาณ 200 เมตรโครงการอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะซีซั่นส์ บางรักษ์ สนามบิน

โครงการมิกซ์ยูสใจกลางเกาะสมุย ที่รังสรรค์บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมด้วยวัสดุคุณภาพ สไตล์โมเดิร์นที่มีความหรูหราแต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำ เน้นการออกแบบที่คำนึงถึงความเหมาะสมของ​ประโยชน์การใช้สอยเป็นหลัก ผ่อนคลายไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สวนหย่อมที่เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณให้ความร่มรื่นกับผู้อาศัย และฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์มากมายให้เลือกสรร สะดวกสบายในการเดินทางด้วยถนนทวีราษฎร์ภักดีและเพียงไม่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะซีซั่นส์ บางรักษ์ สนามบิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ