ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
นาจอมเทียน, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 29,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาจอมเทียน, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ บ้านทะเลพัทยา

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 29,000,000
ขายบ้าน บ้านทะเล พัทยา 4 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1408950S

ขายบ้าน บ้านทะเล พัทยา 4 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

บ้านเดี่ยวสไตล์วิลล่าหรูที่มีคุณภาพพร้อมวิวทะเลและบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก โดดเด่นทางด้านทำเลที่มีศักยภาพอยู่ติดชายหาดบางเสร่ และห่างจากตัวเมืองพัทยาเพียง 15 กิโลเมตร เพียบพร้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายอย่างครบครัน ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและร้านค้าร้านอาหาร โรงพยาบาล โรงเรียน ไม่ว่าจะเป็น โฮมโปรสาขาบางเสร่ สวนนงนุช และหาดทรายแก้ว ให้ทุกการใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย หลีกหนีความวุ่นวายใจกลางเมืองใหญ่แล้วหันมาซบไออุ่นที่บ้านแห่งนี้ที่ บ้านทะเลพัทยา (Baan Talay Pattaya) วิลล่าถูกออกแบบให้มีความทันสมัยและเป็นส่วนตัวเหมาะกับวันพักผ่อนอันแสนจะสบาย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ใส่ใจและพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง ห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งโดยมีหน้าต่างประตูบานใหญ่สามารถเชื่อมต่อจากห้องนั่งเล่นไปยังสระว่ายน้ำได้อย่างลงตัว โครงการจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ริมทะเล สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบขนาด 35 เมตร ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์หลากหลาย พื้นที่สำหรับบาร์บีคิวริมทะเล รวมไปถึงระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบบริเวณโครงการ สร้างความปลอดภัยไร้กังวลให้กับสมาชิกได้พักผ่อนและอยู่อาศัยกันอย่างมีความสุขแบบไร้ขีดจำกัด วิลล่าแต่ละหลังสะท้อนความเป็นส่วนตัวของคุณได้อย่างเต็มที่ เปิดรับประสบการณ์หรูอย่างมีระดับรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านทะเลพัทยา (Baan Talay Pattaya) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว/วิลล่า โดยมีพื้นที่ประมาณ 52 ไร่ ทั้งหมด 68 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โครงการสร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2549 ได้รับการพัฒนาจาก บริษัท เออีเอช จำกัดรูปแบบและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 260 - 420 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำระบบ Infinity Edge pool- ฟิตเนส- จากุซชี่- ซาวน่า- พื้นที่สำหรับบาร์บีคิวริมทะเล- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- คลับเฮ้าส์- สวนสาธารณะ- ติดหน้าหาดการเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มการเดินทางจาก สวนนงนุช จะมีระยะทางประมาณ 5.2 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 13 นาที โดยให้ขับไปตามถนนชนบทบ้านไร่สุขเพื่อไปยังถนนหมายเลข 3 หรือถนนสุขุมวิท มีระยะทาง 4.2 กิโลเมตร หลังจากนั้นเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 3 หรือถนนสุขุมวิท ให้ขับต่อไปอีกประมาณ 190 เมตร เลี้ยวซ้ายและไปอีกประมาณ 900 เมตร ก็จะเจอโครงการ บ้านทะเลพัทยา (Baan Talay Pattaya) อยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านทะเล พัทยา

บ้านเดี่ยวสไตล์วิลล่าหรูที่มีคุณภาพพร้อมวิวทะเลและบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก โดดเด่นทางด้านทำเลที่มีศักยภาพอยู่ติดชายหาดบางเสร่ และห่างจากตัวเมืองพัทยาเพียง 15 กิโลเมตร เพียบพร้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายอย่างครบครัน ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและร้านค้าร้านอาหาร โรงพยาบาล โรงเรียน ไม่ว่าจะเป็น โฮมโปรสาขาบางเสร่ สวนนงนุช และหาดทรายแก้ว ให้ทุกการใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย หลีกหนีความวุ่นวายใจกลางเมืองใหญ่แล้วหันมาซบไออุ่นที่บ้านแห่งนี้ที่ บ้านทะเลพัทยา (Baan Talay Pattaya) วิลล่าถูกออกแ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านทะเล พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,549 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ