ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 4,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ ชะอำมาเรียวิลล์

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 4,410,000
ขายบ้าน ชะอำมาเรียวิลล์ 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U269539S

ขายบ้าน ชะอำมาเรียวิลล์ 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

Cha - Am Maria Ville (ชะอำมาเรียวิลล์)ค้นพบประสบการณ์การใช้ชีวิตใจกลางความรุ่งเรืองไปกับ "ชะอำมาเรียวิลล์" บ้านเดี่ยวสุดทันสมัย บนทำเลใกล้ชายหาดชะอำ พร้อมมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในเมืองชะอำได้อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็น หัวหินช้อปปิ้งมอลล์, ตลาดแกรนด์หัวหิน, โรงพยาบาลซานเปาโลหัวหิน, และสนามบินหัวหิน ไม่เพียงความสะดวกสบายและความอุดมสมบูรณ์ภายนอกโครงการเท่านั้นภายในโครงการ ชะอำมาเรียวิลล์ ทุกยูนิตนั้นยังได้รังสรรค์และตกแต่งมาในรูปแบบที่ทันสมัย และพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม ที่ทางโครงการได้จัดสรรเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้พักอาศัย ทั้งนี้จึงทำให้ "ชะอำมาเรียวิลล์" กลายเป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยู่อาศัยในย่านทำเลชะอำที่ให้คุณสามารถได้เพลิดเพลินไปกับ ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัว รายละเอียดของโครงการCha - Am Maria Ville (ชะอำมาเรียวิลล์) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัด เพชรบุรี โครงการ ชะอำมาเรียวิลล์ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2557 โดยโครงการนี้ มีจำนวนที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 40 ยูนิตลักษณะและขนาดบ้าน3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าสนามแบทเทิลเอ็กซ์ เวนเจอร์ บีบี กัน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือไปตามถนนหมายเลข 4 ด้วยระยะทาง 1.2 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนหมายเลข 1001 ขับตรงไป 1.8 กิโลเมตร ต่อจากนั้นขับรถตรงไปโดยยังอยู่ถนนเส้นดังกล่าว อีกประมาณ 250 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 9 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ชะอำมาเรียวิลล์

ชะอำมาเรียวิลล์ (Cha-Am Maria Ville) ตั้งอยู่ที่ ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร ศาลปกครองเพชรบุรี และพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ชะอำมาเรียวิลล์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ